Arrow

Also in Category...

Tin chuyển nhượng của câu lạc bộ Arsenal (27 - 05 - 2014)

Posted by Unknown ~ on Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) - Tin chuyển nhượng của câu lạc bộ Arsenal (27 - 05 - 2014)









Loic Remy đang đàm phán với Arsenal và Liverpool về một cuộc chuyển nhượng vào mùa hè

Tiền đạo người Pháp đang đàm phán với Arsenal và Liverpook về một cuộc chuyển nhượng vào hè này, một nguồn tin thân cận với cầu thủ này cho biết.

Cựu tiền đạo của Marseille vẫn còn hợp đồng với QPR đến năm 2017 nhưng đã trải qua mùa giải vừa rồi tại Newcastle với một hợp đồng cho mượn, với màn trình diễn ấn tượng trong suốt mùa giải Premier League vừa qua.

Arsenal đã liên hệ với Loic Remy từ lâu trong khi Liverpool đang muốn cải thiện chiều sâu đội hình trước khi mùa giải mới khởi tranh khi mà họ phải thi đấu thêm mặt trận Champions League sau khi đã cán đích thứ hai trong một mùa giải mà họ không phải tham dự cup Châu Âu.

Remy, cầu thủ đã được gọi vào đội hình đội tuyển Pháp tham dự World Cup sắp tới, đã có mặt trên khán đài sâm Emirates theo dõi trận Arsenal thắng West Brom vào ngày 4 tháng 5 vừa rồi.

Tuy nhiên, HLV của Arsenal là Arsene Wenger đã từ chối rằng ông hoặc bất kì cầu thủ nào trong đội đã mời Remy theo giõi trận đấu, trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận,Wenger đã nói: "Tôi hy vọng cậu ấy đã trả tiền vé, vì tôi không có mời cậu ấy."

Theo London Evening Standard

Theo tờ Mirror, Cesc Fabregas có thể trở lại Arsenal vào mùa hè này

Barcelona sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị về trường hợp của Fabregas trong mùa hè này- và các Pháo thủ sẽ là người được xem xét đầu tiên về một cuộc chuyển nhượng cựu đội trưởng của họ.

Tiền vệ 27 tuổi đang để ngỏ khả năng quay trở lại Premier League và với mối quan hệ của mình với HLV Wenger cùng với một điều khoản mua lại có nghĩa là cánh cửa mở trong thương vụ này đang mở rộng cho Pháo thủ.

Arsenal đã đưa ra một điều khoản khi bán Fabregas cho Barca với giá 30 triệu bảng cách đây ba năm.

Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha xác nhận nếu họ nhận được lời đề nghị, đội bóng London sẽ là những người đầu tiên được cân nhắc.

Nếu họ quyết định không nắm lấy sự lựa chọn này, và Fabreagas chuyển sang một câu lạc bộ khác thì các Pháo Thủ vẫn nhận được một phần lợi nhuận trong vụ chuyển nhượng đó.

Thật dễ hiểu khi các Pháo thủ đã theo dõi gắt gao những tiến triển gần đây của vụ chuyển nhượng và sẽ cân nhắc bước đi tiếp theo khi Fabregas được cho phép ra đi, còn với Barca mong sẽ nhận được khoảng 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Theo Mirror

                            Ozil muốn được tái hợp cùng người đồng cũ tại Real - Sami Khedira

Arsenal đang có những liên hệ với tiền vệ người Đức Sami Khedira

Tiền vệ ngôi sao của Real Madrid vừa trở lại sau chấn thương đầu gối và với việc chỉ còn lại một năm hợp đồng thì đây sẽ là một lựa chọn ít tốn kém hơn nhiều so với việc tái kí hợp đồng với Cesc Fabregas.

HLV Wenger đã từng liên hệ với Real về tiền vệ người Đức vào kì chuyển nhượng mùa đông vừa rồi.

Tuy nhiên HLV Ancelotti khá ấn tượng với sự trở lại trong đội hình xuất phát của Khedira trong trận chung kết Champions League với Atletico Madrid ở Lisbon.

HLV Joachim Low cũng tự tin rằng Khedira kịp hồi phục để điền tên anh vào danh sách sơ bộ đội tuyển Đức tham dự World Cup sắp tới. HLV Wenger cũng nhận thức được rằng sự lựa chọn đầu tiên của Arsenal sẽ là Fabregas, nếu như tân HLV Barcelona Luis Enrique đồng ý để cho tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi. Nhưng mức giá được ấn định sẽ khoảng 30 triệu bảng - nên ông Wenger nghĩ rằng Khedira sẽ là một sự lựa chọn kinh tế hơn.

Khedira chỉ còn một năm trong hợp đồng nên mức giá chỉ khoảng 15 triệu bảng. Khedira đồng thời cũng là bạn thân của Mesut Ozil, người được Wenger mua với mức giá kỉ lục 42 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Theo Mirror

Aaron Ramsey gần như đã gia nhập Newcastle khi còn là một thiếu niên

Người hùng trong trận FA Cup của Arsenal đã tư bị Newcastle từ chối, vì họ không muốn chi 500.000 bảng cho tiền vệ xứ Wales này.

Quyết định đó vẫn để lại sự tiếc nuối cho tuyển trạch viên của Newcastle tại xứ Wales vào lúc đó, Neil Bartholomew.

Theo lời khuyên của Neil, Newcastle đã định kí hợp đồng với cậu thiếu niên 15 tuổi, người đã gia nhập Cardiff City từ khi lên 8. Mặc dù Aaron Ramsey lúc đó đã quyết tâm gia nhập Newcastle và anh cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ hay nhất xứ Wales lúc đó, nhưng Newcastle lại không sẵn lòng chi số tiền 500.000 bảng phí đào tạo trẻ cho học viện Cardiff.

Chỉ với 2 năm sau đó, với sự phát triển nhanh chóng của mình, Arsenal đã đến cùng với bản hợp đồng 5 triệu bảng và được Cardiff đồng ý.

Bây giờ, Ramsey được coi như một trong những tiền vệ quan trọng nhất của Arsenal, giúp cho các Pháo thủ giành được chức vô địch FA Cup. Nguồn tin từ Newcastle xác nhận rằng: "Điều khó chịu nhất là chàng trai trẻ lúc đấy đã quyết tâm đến với câu lạc bộ, và mức phí chỉ khoảng 500.000 bảng, và giờ hãy xem thử anh ấy đáng giá ra sao.

"Tuyển trạch viên tại xứ Wales Neil Bartholomew đã cực kỳ ấn tượng với Ramsey. Bạn hoàn toàn có thể tưởng tượng được cậu ấy đã buồn như thế nào khi thương vụ năm đó không thành."

Theo Express

John Nguyen - TalkBongda News Team (Nguồn AFCVN)


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers