Arrow

Also in Category...

Top 10 cầu thủ có hình xăm ấn tượng nhất

Posted by Unknown ~ on Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) - Trong giới túc cầu, các cầu thủ không những đá giỏi mà bên cạnh đó họ có những nét riêng biệt để tô điểm nên cá tính riêng cho họ, và với mỗi cầu thủ, những hình xăm không những làm họ trông ấn tượng hơn mà những hình xăm còn có những ý nghĩa riêng của nó. Hãy cùng talk Bóng Đá điểm qua 10 cầu thủ có hình xăm ấn tượng nhất trên thế giới.
10.Francesco Totti
Chúng ta đều biết rằng Totti là một trong những tiền đạo tốt nhất mà Italia đã từng sản sinh. Sinh ra và lớn lên ở Rome, anh được gọi là chiến binh La Mã của nhiều người hâm mộ trên thế giới và đúng như vậy. Hình xăm này của 'chiến binh La Mã "trên cánh tay phải chứng tỏ sự tận tâm của anh cho câu lạc bộ của mình và của thành phố.


9.Tim Cahill 
Tim Cahill là một trong những cầu thủ bóng đá tốt nhất mà Australia từng sản sinh. Anh chơi cho Millwall trước khi gia nhập Everton, nơi anh đã xây dựng được hình ảnh của mình. Anh có một hình xăm phức tạp trong canh tay áo trái và hình ăm của anh trông hấp dẫn và nó đã đem đến cho anh một cái nhìn về anh là rất tuyệt.


8. Clint Dempsey
Dempsey là một trong những người Mỹ đầu tiên để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Mặc dù nhiều người đã đến và đi, không ai có rất nhiều sự thành công trong sự nghiệp như Dempsey. Hình xăm ở cánh tay trái áo của anh mô tả của một chiến binh, Và Anh là một chiến binh thực sự cho Hoa Kỳ.


7.David Beckham
Anh đứng số 7 một lần nữa, hình xăm của anh có rất nhiều sáng tạo. Không chỉ trong bóng đá mà còn khi nói đến xăm cơ thể của mình liên quan đến với những người thân với những hình xăm rất phức tạp. Anh có rất nhiều hình xăm trên tất cả  cơ thể của mình. Anh có tên con trai mình trên lưng, một thiên thần hộ mệnh trong hình thánh giá trên lưng, tên của vợ mình bằng tiếng Anh và Tiếng Hin-du đề cập đến nhiều cái liên quan đến cuộc sống của anh


6. Ezequiel Lavezzi
Không giống như nhiều người, xăn để làm đẹp, mà xăm trên cơ thể không chỉ là một niềm vui cho Lavezzi. Anh có rất nhiều hình xăm trong cơ thể của mình và mỗi hình xăm duy nhất có một ý nghĩa quan trọng với nó. Bạn có ấn tượng không? Hầu hết các hình xăm trên cơ thể của anh có cái gì đó liên quan đến với các thành viên gia đình của mình. Nhưng hình xăm thực tế và cảm động nhất là anh ta có huy hiệu từ địa phương do chính Rosario Central xăm trên lưng.


5. Stephen Ireland
Stephen Ireland đã có một sự nghiệp thăng trầm. Nhưng có một điều duy nhất về anh là anh có một hình xăm trên lưng và nó chiếm hết cả phần lưng còn lại. Anh có một đôi cánh khổng lồ xăm trên lưng và nó mang lại cho một cái nhìn tuyệt vời với anh.


4. Sergio Ramos
Như Lavezzi, có rất nhiều hình xăm trên cơ thể của mình và mỗi người có ý nghĩa riêng của nó. Anh có tên các thành viên gia đình của anh qua các 'hình xăm trên cơ thể của mình. Hơn nữa anh có vài hình xăm đại diện cho một số nguyên nhân xã hội, một số hình xăm mới đây ở chân là 2 chiếc cup danh giá mà anh đã đạt được. Anh cũng có vài hình xăm với các cụm từ tôn giáo và vài cụm từ khác, vài cái cho gia đình mình.


3.Raul Meireles
Anh đã chơi cho rất nhiều câu lạc bộ trong sự nghiệp bóng. Anh có rất nhiều hình xăm trên cơ thể của mình, nhưng một trong những hình xăm chính là con Rồng khổng lồ trên lưng. Điều đó thực sự mang đến cho anh ta một cái nhìn ấn tượng.


2.Zlatan Ibrahimovic.
Zlatan, bạn không bao giờ có thể dừng lại để nói về anh. Anh hầu như xuất hiện trong danh sách top ten của làng bóng đá trong tất cả các lĩnh vực. Và anh cũng có rất nhiều hình xăm tuyệt vời và rất phức tạp trên tất cả các cơ thể của mình. Bức ảnh cho thấy một số hình xăm trên lưng của anh.


1.Daniel Agger
Khi tất cả các cầu thủ bóng đá Hình xăm cơ thể của mình như là một phần để làm cho một người nào đó hoặc chỉ để cho vui, Daniel Agger đã quyết định xăm mình với một những cái gì đó khác nhau. Gần như toàn bộ lưng và vài bộ phận của mình được xăm với những hình thù khá phức tạp và mỗi hình xăm đều có một cái gì đó hoặc liên quan trực tiếp đến người Viking.

Trung Quang-talkBongda 


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers