Arrow

Also in Category...

David Moyes: Rất tiếc tôi đã không được cho thêm thời gian để thành công.

Posted by Unknown ~ on Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) -David Moyes tuyên bố rằng ông đã có một sự nghiệp không thành công của mình tại Manchester United nhưng tin rằng câu lạc bộ không còn ở một vị trí như ngày nào và ông đã có những bước đi đúng đắn trong kế hoạch dài hạn của mình, nhưng vì United chỉ chú ý những thành công trước mắt mà không để cho tôi có thêm cơ hội.

Moyes tuyên bố rằng ông luôn nhận được sự ủng hộ của Sir Alex Ferguson trong suốt thời gian của mình tại Old Trafford nhưng tin rằng ông đã phải chịu thất bại trong sự nghiệp bởi sự thiếu kiên nhẫn của tất cả mọi người theo yêu cầu của một câu lạc bộ hàng đầu hiện nay.

David Moyes: Rất tiếc tôi đã không được cho thêm thời gian để thành công
David Moyes: Rất tiếc tôi đã không được cho thêm thời gian để thành công
HLV người Scotland được ủy nhiệm để thay thế Ferguson và United đã hy vọng rằng Moyes có thể phù hợp với những chiến lược thành công dài hạn cho CLB như người tiền nhiệm Ferguson đã làm.
Nhưng United, người hâm mộ luôn muốn CLB thành công ngay lập tức, điều đó có nghĩa là Moyes cảm thấy ông không bao giờ có một cơ hội để thể hiện được mình.

Viết trên tờ Sunday Times, ông nói: "Tôi không bao giờ có cơ hội để cảm ơn tới những người ủng hộ Manchester United, những người luôn dành cho tôi sự ủng hộ  trong thời gian tôi làm ở đây và tôi chúc họ thành công trong tương lai…”
" Họ bây giờ hiểu được những gì đội bóng của họ đang có, tôi chắc chắn, rằng mọi thứ đang thay đổi với câu lạc bộ của họ và nó sẽ tốt nếu có những kế hoạch dài hạn. Họ đã nhận thức đầy đủ nhiệm vụ tôi khi tiếp quản vị trí này. Rất tiếc tôi không được trao nhiều thời gian hơn để thành công. "

Moyes cũng tuyên bố từ khi rời United, ông đã nhận được một số lời mời ở Mỹ, và thậm chí ông thừa nhận đã bị chi phối tới bản hợp đồng của một hay hai CLB nào đó.

Ông nói thêm: "Kể từ khi rời khỏi United, tôi đã nhận được một số lơi mời rất tốt và tôi đang chú ý đến một hoặc hai CLB nào đó”.
"Tôi đã không giấu kín bất cứ điều gì và tôi luôn sẵn sàng nói về bước tiếp theo của tôi trong việc quản lý, và cho dù công việc tôi làm là ở Anh hoặc ở nước ngoài.”
"Cũng có thể tôi sẽ quyết định nghỉ ngơi và thích theo dõi và quan sát bóng đá trên khắp thế giới. Nhưng những gì tôi biết chắc chắn là Tôi sẽ tiếp tục, đã sẵn sàng cho công việc mới."


“Rất tiếc tôi đã không được cho thêm thời gian để thành công.”  David Moyes

Trung Quang-talkBongda


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers