Arrow

Also in Category...

Top 10 mục tiêu chuyển nhượng mà Louis Van Gaal nhắm tới

Posted by Unknown ~ on Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) - Với tận 150 triệu bảng trong tay ở kì chuyển nhượng mùa hè này, tân HLV Mu được kì vọng sẽ mang làn gió mới đến đội hình CLB. Nhưng những cầu thủ nào mà Van Gaal đang nhắm tới?








1.    Luke Shaw từ Southampton, 30 triệu bảng.

Hậu vệ cánh trái 18 tuổi sở hữu một tốc độ tuyệt vời, khả năng tham gia tấn công và sự trẻ trung năng động mà sẽ làm hài lòng khán giả trên sân Old Trafford. Về khoản lâu dài, Shaw được coi như một món hời bởi vì nếu sự sung mãn đó có thể được duy trì trên sân thì CLB có thể sở hữu được cầu thủ tài năng đó thêm được 15 năm nữa.
 
2.    Mats Hummels từ Borussia Dortmund, 25-30 triệu bảng.

Louis Van Gaal hi vọng có thể mang được Hummels từ Bundesliga về. Ông thầy người Hà Lan có thể nhìn thấy trong hậu vệ 25 tuổi khả năng lấp đầy chỗ trống mà Nemanja Vidic và Rio Ferdinand bỏ lại.

3.    Toni Kroos từ Bayern Munich, 30 triệu bảng.


Tuyển thủ 24 tuổi này có thể hoạt động rất rộng, giống như Rooney, và anh cũng có thể phát động tấn công từ xa. Tất cả các yếu tố đó giúp HLV Mu coi anh là một giải pháp cho sự “thiếu thốn” tuyến tiền vệ bấy lâu.

4.    Arjen Robben, từ Bayern Munich, 30 triệu bảng.

Luôn là một quân bài quan trọng của Van Gaal trong đội hình quốc gia (bên cạnh Robin van Persie), liệu tân HLV có đủ sức mang Robben về từ nhà vô địch nước Đức không? Dường như đó là một hi vọng hão huyền nhưng chưa thể biết trước điều gì khi mùa hè chưa kết thúc.

5.    Cesc Fabregas từ Barcelona, 35-40 triệu bảng.


Tuyển thủ Tây Ban Nha từng được MU mời gọi từ năm ngoái và nhà vô địch 20 lần ngoại hạng một lần nữa lại quan tâm đến cầu thủ này. Fabregas đã xuất phát trong 28 trận tại giải La Liga mùa này nhưng nếu Barcelona muốn tình hình tài chính sáng sủa thì cựu thủ quân Arsenal có thể bị rao bán. Tuy vậy, việc sở hữu hai tiền vệ trung tâm (cùng với Toni Kroos) sẽ là một vấn đề thực sự với Louis Van Gaal.

6.    Thomas Muller từ Bayern Munich, 35 triệu bảng.

Một cầu thủ kinh nghiệm khác từ Bayern. Van Gaal đã trao cơ hội cho tiền đạo này chơi ở đội hình một khi ông còn dẫn dắt Bayern từ 2009-2011. Mặc dù sự thất thường dưới thời Pep Guardiola nhưng Muller vẫn có được 13 bàn thắng cho mình tại Bundesliga.

7.    Marco Reus từ Borussia Dortmund, 35 triệu bảng.

Cầu thủ đang khoác áo Bayern, Dante, cho biết: “ Anh ấy [Reus] có đủ chất lượng để trở thành cầu thủ top 10 thế giới”. Nếu về MU, tiền đạo cánh trị giá 30 triệu bảng này sẽ được trọng dụng nhiều hơn khi mà những Ashley Young, Antonio Valencia và Nani đều đã tệ hại.

8.    Karim Benzema từ Real Madrid, 30 triệu bảng.

17 bàn thắng tại La Liga rõ ràng không đảm bảo tương lai cho tiền đạo 26 tuổi tại Real, đội bóng vẫn đang săn đuổi ngôi sao Liverpool, Luiz Suarez. Tiền đạo người Pháp có thể được chơi ở vị trí trung phong thay cho Van Persie hay ‘người hay đi lang thang’ Rooney.

9.    Eliaquim Mangala từ Porto, 35 triệu bảng.

Tuyển thủ người Pháp dường như chắc chắn sẽ dời Porto mùa hè này. Mới 23 tuổi và sở hữu một chiều cao lí tưởng sẽ giúp anh có thể đá cặp với Hummels ở vị trí hậu vệ trung tâm. Man City cũng đang để ý cầu thủ này nhưng United chắc chắn cũng không ngại hớt tay trên của hàng xóm đâu.

10.    Dante từ Bayern Munich, 30 triệu bảng.

Một hậu vệ khác đang trong tầm ngắm Mu nhưng có lẽ cầu thủ Brazil này có khả năng gia nhập CLB thấp nhất khi cầu thủ này đã kí bản hợp đồng giá trị ba năm với Bayern.

Theo theguardian

Ha Duong- Talkbongda


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers