Arrow

Also in Category...

Văn Quyến và tuổi 30 đặc biệt .

Posted by Unknown ~ on Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) -Sau hơn 18 năm bước vào thế giới “quần đùi áo số”, Văn Quyến đã trải qua hàng loạt các cung bậc cảm xúc. Vinh quang có, khổ đau có và giờ đây tuổi 30 của “thần đồng” một thời của bóng đá Việt Nam là một dấu mốc "lịch sử" với anh.

Giải nghệ ở tuổi 30
Hai bàn thắng vào lưới của Churchill Brothers ở AFC Cup 2014 chẳng khác nào lời chia tay ngọt ngào của Quyến “béo”. Nó đã giúp anh lữu giữ lại rất rất nhiều hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ và để rồi sau trận đấu Quyến đã tâm sự không chút tiếc nuối.

“Đây có lẽ sẽ là những bàn thắng để đời đối với tôi, nó đã giúp tôi sống lại những ngày tháng hạnh phúc nhất của sự nghiệp cầu thủ và nó cũng giúp tôi chia tay bóng đá mà không cảm thấy nhiều nuối tiếc. Vậy nên, giờ có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để tôi gác lại quá khứ”, Quyến nói.
Thật ý nghĩa hơn khi trong ngày “sống lại quá khứ” của Quyến, trên khán đài sân Ninh Bình hôm đó còn có sự chứng kiến của cô vợ sắp cưới Thúy Hằng. Hai pha lập công là hai lần “Thằng béo” ăn mừng với đôi bàn tay xếp hình trái tim hướng lên khán đài A.

Với Văn Quyến, có lẽ thời điểm đó luôn là điều tuyệt vời nhất. Sau này khi nhớ lại, cầu thủ người xứ Nghệ đã tiết lộ: “Hai đưa yêu nhau đã gần 4 năm rồi, nhưng Hằng không phải là người thích xem bóng đá. Trận đấu tại sân Ninh Bình vừa qua cũng chỉ lần thứ 2 (trận đầu tiên là chung kết Cup QG trên sân Chi Lăng) và có thể sẽ là cuối cùng Thúy Hằng đi xem tôi đá bóng. Cô ấy đã khóc và hạnh phúc khi lần đầu trực tiếp xem tôi ghi bàn mà không phải qua tivi. Điều đó cũng khiến tôi cảm thấy mãn nguyện”.
  
Với những lời chia sẻ trên, gần như Văn Quyến sẽ chấm dứt mọi thứ liên quan đến sân bóng đỉnh cao. Tuổi 30 chia tay sự nghiệp và cũng kịp lưu giữ lại những hình ảnh đẹp, với Quyến đó là niềm an ủi quá tuyệt vời, sau bao thăng trầm và sóng gió.

Lập gia đình ở tuổi 30
Chỉ sau một thời gian ngắn tuyên bố giải nghệ, mới đây Văn Quyến đã tiết lộ sẽ chính thức lên xe hoa vào đầu tháng 7 tới đây. Như vậy, sau gần 4 năm quen biết và hẹn hò, Văn Quyến và Thúy Hằng đã sắp chính thức nên vợ thành chồng.
Được biết, trong tuần tới cặp đôi này sẽ đi chụp ảnh cưới, lên kế hoạch mời họ hàng và bạn bè về chung vui tại Vinh-Nghệ An vào chiều ngày 5/7 (9/6 âm lịch) tới đây. “Mọi thứ đang nằm trong kế hoạch của chúng tôi từ nhiều năm nay. Lúc đầu tôi định tổ chức lễ cưới sau khi V-League 2014 kết thúc, nhưng giờ nó đã đến sớm hơn dự kiến vì tôi không còn thi đấu và cũng chính thức giải nghệ. Vậy nên, sau khi được sự đồng ý của hai bên gia đình, chúng tôi đã quyết định tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 7”, Văn Quyến chia sẻ.

Như vậy, ở tuổi 30 Văn Quyến đã quyết định an cư, rồi sau đó sẽ lập nghiệp. Theo tiết lộ của cầu thủ này, sau khi lập gia đình, anh sẽ chính thức chuyển sang lĩnh vực kinh doanh, chứ không đi theo nghiệp bóng đá.

“Bóng đá vẫn sẽ ăn vào máu của tôi, nhưng nó sẽ là những quá khứ, bởi tới đây tôi đang ấp ủ những dự định kinh doanh, nhưng tạm thời chưa thể tiết lộ được. Trước mắt, tôi sẽ tập trung toàn bộ cho đám cưới và sau đó sẽ đưa mẹ từ Hưng Nguyên lên thành phố Vinh sinh sống để tiện chăm sóc”, Văn Quyến tiết lộ kế hoạch sau khi lập gia đình.

Như vậy, Văn quyến đánh dấu tuổi 30 của mình bằng rất nhiều điều đặc biệt, đó là việc anh chia tay sự nghiệp thi đấu và chính thức kết thúc cuộc sống độc thân.

OliverCan-talkBONGDA


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers