Arrow

Also in Category...

Suarez dập tắt tham vọng nổ bom tấn của Real

Posted by Unknown ~ on Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) -Trước những lời chào mời nhiệt tình tới từ Real, theo Dailymail, Luis Suarez đã quyết định gắn bó với Liverpool. Nguồn tin này khẳng định những cam kết của chân sút Uruguay cùng với việc HLV Brendan Rodgers ký hợp đồng gia hạn đến năm 2018 đang tạo ra bầu không khí rất tích cực tại Anfield. Lời đảm bảo từ Suarez đã phần nào khiến The Kop yên tâm trước đề nghị lên tới 100 triệu bảng từ Real Madrid.

Nhà ĐVKĐ Champions League sau khi hoàn tất giấc mơ Decima đang ấp ủ tham vọng thực hiện vụ bom tấn trong mùa hè với cái tên Suarez. Tiền đạo cũng là vị trí Ancelotti muốn được tăng cường do phong độ thiếu ổn định của Benzema. Tuy nhiên nhiều khả năng đội bóng thành Madrid sẽ phải chuyển hướng sang mục tiêu khác bởi Suarez đã lộ rõ ý định gắn bó lâu dài với Liverpool. Hiện Suarez và vợ đã ghi danh trường học mới cho con gái để ổn định cuộc sống tại Anh.

Ngoài ra một trong những lý do khiến Suarez ở lại là mùa tới Liverpool sẽ được tham dự Champions League. Bên cạnh đó Fenway Sports Group, chủ sở hữu của đội bóng áo đỏ cũng đưa ra lời cam kết bơm tiền để Rodgers tăng cường lực lượng mạnh mẽ. Tình hình đang trở nên tươi sáng hơn cho Liverpool trong mùa hè tới khi ngân quỹ chuyển nhượng của đội bóng này được tăng lên đáng kể nhờ việc trở lại với Champions League.

Hiện đội bóng chủ sân Anfield đang theo đuổi Adam Lallana nhưng vấp phải yêu cầu 30 triệu bảng từ Southampton. Ngoài ra Emre Can của Leverkusen cũng đang trên đường gia nhập Liverpool với mức giá 12 triệu bảng. Tiền vệ Shaqiri của Bayern cũng nằm trong tầm ngắm của Rodgers nhưng vụ chuyển nhượng này không dễ dàng bởi Shaqiri vẫn được Pep tính đến trong kế hoạch mùa tới. Càng nhiều bản hợp đồng chất lượng được thực hiện, Liverpool sẽ càng có nhiều cơ hội để giữ chân Suarez.

Vansam Nguyen - talkBONGDA


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers