Arrow

Also in Category...

World Cup 2014: Rooney đã sẵn sàng

Posted by Unknown ~ on Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) - Tuyển thủ Anh cho biết rằng sẽ không có một lời bào chữa gì nếu anh không thể thi đấu tốt tại WC được.










Hai kì WC gần nhất của Rooney rất tệ hại khi anh gặp phải những chấn thương dai dẳng. Anh vẫn không thể ghi một bàn nào trong 8 trận tại vòng chung kết.

Nhưng tiền đạo 28 tuổi của Mu khẳng định anh đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương háng và đã sẵn sàng chơi với công suất cao nhất tại Brazil.

Rooney tự tin phát biểu trước báo giới

Rooney cho biết: Tôi đang ở trong trạng thái tốt nhất. Tôi muốn cho cả thế giới thấy những gì tôi có thể làm. Sẽ không một lời bào chữa nào nếu tôi không thể làm được điều đó. "

Rooney tham gia vòng chung kết WC 2006 sau khi hồi phục từ gãy xương chân nhưng anh cũng bị đuổi ra ngoài trong trận đấu đội tuyển Anh bị Bồ Đào Nha đánh bại trong trận tứ kết. Tại giải đấu WC 2010, anh cũng bị cản trở bởi chấn thương mắt cá chân.

Và với thể chất tốt như hiện tại, Rooney cho biết đây là cơ hội tốt để anh làm những cái tốt nhất có thể. Anh nhấn mạnh: " Tôi nghĩ đây [Brazil] là nơi tôi phải trình diễn nhưng gì tôi có thể và tôi tin rằng thể trạng mà tôi đang có là tốt nhất. Và tôi muốn cho thế giới biết được những cái tôi có thể làm và tôi rất tin tưởng rằng lần này tôi sẽ đạt được.

Tôi đã sẵn sàng cho điều đó, thích thú với điều đó. Tôi cũng sẽ tất nhiên không mong một lời bào chữa nào cho lần này. "

Wayne Rooney chưa từng một lần vượt qua vòng tứ kết WC, nhưng lần này anh rất tự tin vào triển vọng của Anh tại WC lần này khi đội bóng của anh phải đối mặt với Italia, Uruguay, và Costa Rica ở bảng D.

Anh cho biết thêm: " Tôi tin rằng chúng tôi có thể tiến sâu vào giải đấu. Tôi tin vào các cầu thủ và mục tiêu của chúng tôi là vô địch World Cup năm nay.

Chúng tôi không muốn tự hào vì đã lọt được tới tứ kết hoặc thậm chí là bán kết. Mục tiêu của chúng tôi là vô địch giải đấu. Đó là điều chúng tôi luôn muốn, chỉ cần thêm yếu tố may mắn nữa, chúng tôi có thể làm được điều đó.

Mọi người đều hài lòng với đội hình mà Roy [Hodgson] đã lựa chọn. Hiển nhiên là tôi rất vui khi được chơi với những cầu thủ này. Đến với giải đấu lớn nhất hành tinh này, chúng tôi có một dàn cầu thủ trẻ, tràn đầy năng lượng và tốc độ trong đội hình thứ mà tôi không nghĩ đội bóng có trong những giải đấu trước. Đó là điều tuyệt vời với chúng tôi và tôi tin chúng tôi có thể đạt được điều đó. "


Ha Duong- Talk BONGDA


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers