Arrow

Also in Category...

David Moyes bị cảnh sát điều tra với cáo buộc hành hung

Posted by Unknown ~ on Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) - Cảnh sát đang điều tra cựu HLV Manchester United do dính lứu đến vụ hành hung người tại quán bar ở Lancashire khi đang đi chơi tối với bạn.









Vị chiến lược gia 51 tuổi, người mới bị sa thải khỏi Mu tháng trước khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa, đã bị tình nghi dính lứu đến vụ gây gổ với thanh niên chừng hơn 20 tuổi vào đêm thứ tư vừa rồi.

Vụ việc được cho là diễn ra khi Moyes và người bạn đang uống ở quán bar Emporium ở Clitheroe và sau đó đi ăn tối ở nhà hàng Piccolino gần đó.

Rắc rối lại đến với Moyes sau khi bị sa thải

Cảnh sát cho biết vụ ẩu đả được diễn ra ở ngoài quán bar. Hai xe cảnh sát đã dừng lại ở hiện trường và tiến hành điều tra. Họ cho biết rằng họ sẽ xem lại đoạn phim được ghi lại trên máy quay đường phố, cũng như tiến hành lấy lời khai của những người có mặt tại hiện trường.

Trong khi đó, người phát ngôn sở cảnh sát Lancashire cho biết: " Chúng tôi đang điều tra vụ hành hung ở quán bar Emporium. Các nhân viên cảnh sát có mặt lúc khoảng 10h tối hôm đó. Vụ việc được cho rằng người thanh niên 23 tuổi bị hành hung bởi người đàn ông 51 tuổi. Nhưng anh ta cũng không phải nhập viện.

" Quá trình điều tra đang được diễn ra và chúng tôi đang lấy lời khai của một số nhân chứng để cố gắng làm sáng tỏ vụ việc. Có nhiều lời khai khác nhau nhưng điều chúng tôi cần làm là xâu chuỗi chúng lại để có thể biết được chính xác những gì đã xảy ra. Đến bây giờ, vẫn chưa ai bị bắt giữ cả. "



Ha Duong- Talk BONGDA


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers