Arrow

Also in Category...

Diego Costa quay trở lại đội hình Tây Ban Nha

Posted by Unknown ~ on Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) -Tiền đạo Diego  Costa sẽ quay trở lại đội hình Tây Ban Nha trong trận giao hữu trước thềm World Cup với El Salvador sau trấn thương gân kheo mà anh gặp phải.

Giấc mơ dự World Cup của tiền đạo này đã bị đặt dấu hỏi sau khi anh phải rời sân chỉ sau 9 phút thi đấu trong trận chung kết Champions League với Real Madrid, nhưng với việc phục hồi chấn thương rất tốt đã giúp tiền đạo gốc Brazil có tên trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng của huấn luyện viên Del Bosque.


Diego Costa quay trở lại đội hình Tây Ban Nha

Costa xác nhận việc phục hồi của mình là rất thuận lợi. Điều đó sẽ được thể hiện trong trận giao hữu trước thềm World Cup của đội tuyển Tây Ban Nha trước khi La Furia Roja có trận đấu mở màn khó khăn tại World Cup với Hà Lan vào ngày 13 tháng 6.
Anh phát biểu trên Tạp chí Marca: “Tôi cảm thấy rất tốt. Tôi đã làm việc với bác sĩ và nhân viên phục hồi thể lực trong vài ngày qua. Từ ngày mai tôi sẽ bắt đầu tập luyện với đội bóng dưới sự chỉ đạo của Huấn luyện viên Del Bosque”.

“Tôi hy vọng rằng tôi sẽ có vài phút ra sân thi đấu với đội tuyển El Savador tại Washington vào tuần tới”.

Cầu thủ 25 tuổi hiện là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, anh vừa kết thúc một mùa giải thành công cùng Atletico Madrid và ghi 27 bàn thắng cho câu lạc bộ. Mặc dù năm ngoái anh đã thi đấu 2 trận giao hữu cho đội tuyển Brazil nhưng gần đây Costa đã cam kết trung thành trong màu áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và anh cũng rất vui mừng khi có tên trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng của Del Bosque.

Anh nói: “Tôi rất hài lòng. Đó là một ngày rất hành phúc đối với tôi. Tôi thực sự đã hy vọng rất nhiều việc được dự World Cup tại Brazil”.

Trung Quang-theo Pro


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers