Arrow

Also in Category...

PSG lại tiếp tục tấn công Chelsea bằng thương vụ Ivanovic

Posted by Unknown ~ on Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) -Sau khi có được sự phục vụ của David Luiz, đội bóng chủ sân Công Viên Các Hoang Tử lại đang hướng đến việc sở hữu chữ kí của một hậu vệ khác của CLB Chelsea - Ivanovic.
         Dường như chưa thỏa mãn với việc sở hữu David Luiz với giá lên tới 50 triệu bảng, các nhà vô địch nước Pháp đã bày tỏ sự quan tâm đến Eden Hazard, Oscar và Petr Cech. Tuy nhiên, mục tiêu mới nhất của họ, hậu vệ đa năng - Ivanovic đang trở nên khả dĩ nhất khi hợp đồng với hậu vệ người Serbia chỉ còn hai năm và chưa có dấu hiệu gì của việc gia hạn hợp đồng từ ban lãnh đạo Chelsea.


       Branislav Ivanovic, 30 tuổi, còn hai năm hợp đồng và anh rất muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, chính sách của Chelsea bây giờ là tương tự như các câu lạc bộ lớn khác, nơi họ sẽ chỉ gia hạn hợp đồng một năm cho những cầu thủ từ 30 tuổi trở lên.
Ivanovic là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất trong vài năm trở lại đây, dù qua rất nhiều đời HLV nhưng vị trí cảu Ivanovic vẫn luôn được đảm bảo. Trung bình hậu vệ đa năng này luôn thi đấu trên dưới 40 trận trong một mùa giải cho Chelsea trong vài năm qua.

       Paris Saint-Germain đã đánh tiếng muốn có sự phụ vụ của Ivanovic và sẳn sàng chi ra những khoản tiền đủ để Chelsea và cả Ivanovic hài lòng. Jose Mourinho đang đầu với việc giảm độ tuổi trung bình cho đội hình của mình với những người như Kurt Zouma 19 tuổi hay mục tiêu Raphael Varane của Real Madrid, 21 tuổi, nhưng huấn luyện viên này cũng thừa nhận kinh nghiệm là điều rất cần thiết nếu họ muốn giành chiến thắng các cuộc đấu lớn. Và vai trò của Ivanovic vẫn rất quan trọng.
       Ivanovic vẫn là một quân bìa yêu thích của Mourinho nhưng chính sách câu lạc bộ có thể buộc cầu thủ người Serbia phải ra đi. Tuy vậy sau khi đã mất đi David Luiz sẽ rất khó để đội bóng thủ đô nước pháp thuyết phục được Chelsea nhả người.

                                                                                        Thanh Phước - talkBONGDA NEWS 


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers