Arrow

Also in Category...

Karim Benzema khẳng định rằng anh muốn ở lại Real Madrid

Posted by Unknown ~ on Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) -Arsenal có thể đang chuẩn bị ngân sách trong việc theo đuổi tiền đạo Real Madrid Karim Benzema. Tương lai cầu thủ người Pháp đang có nhiêu nghi ngờ trong mùa giải gần đây, nhưng cầu thủ 26 tuổi đang có kế hoạch tương lai trước mắt của anh ở thủ đô Tây Ban Nha-Real Madrid. 

Nhưng trong thời gian gần đây, được biết Arsenal đang có nhiều động thái quan tâm đến Benzema và đang có nhiều tin đồn là sẽ đưa anh về trong mùa hè này. Tuy nhiên, Benzema nói với tạp chí Pháp L'Equipe Magazine rằng anh không muốn rời sân Bernabeu.
"Tôi cảm thấy tại Madrid như là nhà của tôi. Tôi thực sự thấy thoải mái. Chơi ở Real Madrid là một niềm vui và làm tôi tự hào vì đó là câu lạc bộ vĩ đại nhất trên thế giới và cũng bởi vì tôi đã đi qua một số thời điểm khó khăn trong năm năm của tôi ở đây ".

Karim Benzema khẳng định rằng anh muốn ở lại Real Madrid
Karim Benzema khẳng định rằng anh muốn ở lại Real Madrid

Benzema chỉ còn một năm còn lại trên hợp đồng Real Madrid của mình và có thể anh sẽ ra đi. Anh đã ghi 111 bàn thắng trong 235 trận và đã giành năm danh hiệu lớn cùng với gã khổng lồ Tây Ban Nha. Cầu thủ người Pháp hiện đang có một chấn thương và tiết lộ rằng anh đã bị chấn thương trước trận chung kết Champions League với Atletico Madrid.

"Trong trận chung kết Champions League tôi đã chơi ở mức 40-50 phần trăm khả năng của tôi. Nỗi đau đã không cho tôi chơi hết khả năng thật sự của mình. Đó có phải là một nguy hiểm? Nhưng bạn không dễ để có cơ hội để chơi trận chúng kết Champions League mỗi năm và tôi cố gắng để không bỏ lỡ nó.

"Tôi đang được điều trị và tôi sẽ có mặt và chơi 100% cho quốc gia tại World Cup."

Trung Quang-talkBongda


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers