Arrow

Also in Category...

Qatar có thể bị tước quyền đăng cai World Cup 2022

Posted by Unknown ~ on Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) -FIFA nên xem xét lại chạy quá trình chạy đua giành quyền đăng cai World Cup 2022 nếu những cáo buộc về việc Qatar đã "đi đêm" với các quan chức được chứng minh. Jim Boyce - một trong những phó chủ tịch của FIFA cho biết. 

  Hôm qua tờ Sunday Times cho biết cựu chủ tịch của Liên đoàn bóng đá châu Á -Mohamed Bin Hammam đã chi trả gần 3 triệu bảng để đổi lấy những phiếu bầu cho Qatar trong cuộc đua giành đăng cai kì World Cup 2022
Jim Boyce - Phó chủ tịch FIFA
Các quan chức chiến dịch của Qatar đã luôn phủ nhận bất kỳ hành vi sai trái và nói rằng Bin Hammam không có vai trò trong quyết đinh của họ, nhưng Sunday Times khẳng định các tài liệu bị rò rỉ của họ cho thấy những tuyên bố của FIFA là không chính xác.
Quá trình đấu thầu toàn bộ cho World Cup 2018 và 2022 đang bị điều tra bởi luật sư người Mỹ Michael Garcia, và Jim Boyce nói với Sky Sports News rằng, ông sẽ không loại trừ một cuộc bỏ phiếu mới nếu báo cáo điều tra của Garcia đúng như những gì  Sunday Times tuyên bố.
"Tôi hy vọng các quyết định đúng đắn sẽ được thực hiện tại thời điểm đó. Tôi nghĩ rằng (một cuộc bỏ phiếu mới) sẽ có thể xảy ra, nhưng ... một cuộc điều tra đầy đủ đang được thực hiện bởi Michael Garcia và chúng ta hãy chờ kết quả của nó".
Trong khi đó, Cựu giám đốc điều hành của FA Mark Palios đánh giá: 
Họ đã không minh bạch trong cuộc đua? Nếu đây là sự thật thì FiFA nên thừa nhận sai lầm của mình và tổ chức một cuộc bỏ phiếu lại.
"Và tôi nghĩ rằng tại thời điểm cụ thể, phải có sự công bằng cho tất cả mọi người - đó là một trong những nguyên tắc cơ bản cơ bản thể thao -. Bạn phải xem xét có hay không việc tổ chức lại một cuộc bỏ phiếu lại"
                                                                           Thanh Phước - talkBONGDA NEWS 


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers