Arrow

Also in Category...

Tôi không bỏ cuộc! Roy Hodgson sẽ ở lại cho Euro 2016

Posted by Unknown ~ on Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014 ~ 0 comments

Roy Hodgson đã nói rằng ông không phải là người "bỏ cuộc, trốn tránh trách nhiệm" khi sắp tới ông sẽ tham gia vào một cuộc họp cấp cao FA để tổng kết và rút kinh nghiệm về những gì đã sai trong chiến dịch World Cup của nước Anh.

Huấn luyện viên đội tuyển Anh sẽ có một cuộc họp không chính thức nhưng quan trọng với các quan chức từ Câu lạc bộ Anh bao gồm cả giám đốc điều hành Alex Horne và giám đốc quản lý Adrian Bevington.
Tôi không bỏ cuộc! Roy Hodgson sẽ ở lại cho Euro 2016

FA vẫn sẽ tin tưởng Hodgson dẫn dắt đội tuyển Anh trong chiến dịch vòng loại Euro 2016 và ông khẳng định ông sẽ không ra đi mặc dù đội tuyển Anh kết thúc dưới cùng của bảng D với chỉ một điểm.

Ngay sau thất bại 0-1 của đội tuyển Italy trước Uruguay, qua đó khiến Azzurri lần thứ hai liên tiếp bị loại ngay ở vòng bảng World Cup, HLV người Ý Cesare Prandelli đã đệ đơn xin từ chức.
Nhưng Hodgson cho biết Prandelli đã quản lý đội bóng trong bốn năm, so với hai năm của mình, và rằng ông ấy sẽ không phù hợp với lối bóng của Italy.

"Anh ấy đã có một thời gian dài," Hodgson nói. "FA đã yêu cầu tôi tiếp tục. Họ muốn tôi tiếp tục. Tôi rất hạnh phúc vì họ muốn tôi tiếp tục quản lý đội tuyển Anh."

"Có một tập thể các cầu thủ ở đây đã làm việc với tôi. Tôi cảm nhận được các cầu thủ vẫn muốn làm việc với tôi và chưa có bất kỳ ai trong số họ muốn tôi phải từ chức. Tôi không có lý do để làm như vậy. Tôi không có ý định làm như vậy."

"Tôi đã đứng lên trên những lời chỉ trích, các ý kiến trái chiều ​​và đó là những gì tôi có thể làm. Tôi không muốn được so sánh với những người khác."

"Lý do tôi ở đây là tôi không phải là một người bỏ cuộc, tôi tin vào đội bóng này và rằng FA nghiêm túc muốn tôi tiếp tục làm công việc này, cũng như các cầu thủ, vì thế tôi sẽ tiếp tục làm điều đó và tôi sẽ cố gắng và dẫn dắt đội bóng đến Euro 2016 và cố gắng để có được một số kết quả tốt. "

Tôi không bỏ cuộc! Roy Hodgson sẽ ở lại cho Euro 2016

Lễ tổng kết & rút kinh nghiệm sẽ xem xét lý do đằng sau thất bại của đội tuyển Anh trong hai trận, nhưng sẽ không mang hình thức của một bản báo cáo chính thức mà Hodgson phải nộp cho FA. Nhưng nó sẽ cho FA được những lời giải thích và có thể chấp nhận ông ở lại."

"Với mỗi trận đấu, với những đội bóng khác nhau chúng tôi có những chiến thuật khác nhau," Hodgson nói. "Chúng tôi nhìn vào tất cả những gì đã xảy ra với đội bóng trong các trận thất bại và phân tích những gì mà chúng tôi chưa làm được."


"Chúng tôi sẽ làm điều đó khá nhiều ngay bây giờ. Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau và bàn kế hoạch để bắt đầu chiến dịch tiếp theo của chúng tôi, sau những gì mà chúng tôi học hỏi được từ World Cup, những gì liên quan đến thất bại, đến các cầu thủ và cả cách chơi bóng của chúng tôi, những gì để chúng tôi bước tiếp về phía trước và nếu chúng tôi khắc phục được những sai lầm không đáng có thì chúng tôi có thể đảm bảo chúng tôi sẽ không thất bại một lần nữa."

Trung Quang/talk Bóng đá


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers