Arrow

Also in Category...

Uruguay nỗ lực cứu Luis Suarez thoát khỏi lệnh cấm

Posted by Unknown ~ on Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014 ~ 0 comments

Uruguay đã bắt đầu nỗ lực để cứu Luis Suarez thoát khỏi lệnh cấm thi đấu kéo dài do vụ cắn vào vai Giorgio Chiellini bằng việc cho rằng tuyển Ý và tuyển Anh đã cố tình đổ lỗi để bôi nhọ cầu thủ của họ.

Tờ báo El Observador của Uruguay vừa đăng bài viết có tiêu đề "'Quái vật”: Báo chí Anh săn tin để chống lại Suarez. Các tờ báo của Anh đang quay trở lại tấn công cầu thủ Uruguay sau hành động đáng xấu hổ của anh". Trong khi đó, theo nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Uruguay, hình ảnh "vết cắn" trên vai của Chiellini đã được chỉnh sửa để buộc tội Suarez.

Uruguay nỗ lực cứu Luis Suarez thoát khỏi lệnh cấm

Sau khi vụ việc này xảy ra, đội trưởng Diego Lugano của Uruguay phủ nhận việc Suarez đã làm sai và tuyên bố rằng, pha quay lại trên truyền hình "không thể hiện bất cứ điều gì" và "không có gì quan trọng".

Người đội trưởng cũng khẳng định: "Mọi người đều biết các phương tiện truyền thông Anh có vấn đề với Suarez. Họ phải bán được báo ở Anh. Nếu không họ sẽ không ở đây. Uruguay đã có trận đấu với tuyển Ý hôm thứ Ba và thứ Bảy này chúng tôi sẽ có trận đấu với Colombia. Tôi không biết các nhà báo Anh đang nói gì về Suárez nhưng nó chắc hẳn phải được phổ biến trên các phương tiện truyền thông của Anh".

Alejandro Balbi, luật sư của Suarez, sẵn sàng sử dụng mọi khả năng để có thể giúp khách hàng của mình thoát ra khỏi vụ việc này. Ông nói: "Chúng tôi không có bất kỳ nghi ngờ về vụ việc đã xảy ra bởi vì Suárez đã tham dự vào tình huống đó và bởi vì tuyển Ý đã bị loại. Có rất nhiều áp lực từ Anh và Ý. Anh ta có thể bị cấm thi đấu bởi vì việc này đã từng xảy ra, nhưng chúng tôi tin rằng sự việc đó là hoàn toàn bình thường, vì nếu Chiellini có một vết cắn trên vai thì Suárez cũng có một vết thâm tím trên mắt và anh gần như không thể mở mắt ra".


Wilmar Valdez chủ tịch liên đoàn bóng đá Uruguay đã cho rằng đã có một âm mưu nào đó của nhiều nước khác nhau, trong đó có thể có cả Brazil, nhằm loại Suarez ra khỏi kỳ World Cup này khi anh thực sự là một mối nguy hiểm lớn đối với tất cả đối thủ.

FIFA đã bắt đầu các thủ tục để đưa ra án kỷ luật trong khi những người nắm giữ chức vụ quan trọng được cho là đang muốn có một kết luận nhanh chóng với một án treo giò dự kiến ít nhất là 6 trận. 

Cạp Cạp theo Pro


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers