Arrow

Also in Category...

Luis Suarez nhận án treo giò bốn tháng trên toàn thế giới.

Posted by Unknown ~ on Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014 ~ 0 comments

Luis Suarez sẽ bỏ lỡ phần còn lại của World Cup, cùng với sự bắt đầu của mùa giải Premier League, sau khi bị nhận án phạt bốn tháng về bóng đá trên toàn thế giới 

Tiền đạo Liverpool cắn vai trung vệ Giorgio Chiellini trong trận đấu giữa Uruguay và Italia ở bảng D vào đầu tuần này.
Luis Suarez nhận án treo giò bốn tháng trên toàn thế giới.

Cầu thủ 27 tuổi, người đã ghi hai bàn thắng tại Brazil, sẽ bỏ lỡ phần còn lại của giải đấu, và chiến dịch vòng loại tiếp theo, sau khi nhận án phạt treo giò 9 trận đấu quốc tế, bắt đầu từ trận gặp Colombia ở vòng 16 đội vào ngày 29-6 tới.

Đây là lần thứ ba Suarez có hành vi cắn người khi tham gia trận đấu, sự cố tại Ajax, và nổi tiếng nhất là cuộc đụng độ của mình với Branislav Ivanovic của Chelsea.

Tiền đạo cũng nhận luôn lệnh cấm bốn tháng thi đấu trên toàn thế giới, có nghĩa là anh sẽ ngồi ngoài khi bắt đầu mùa giải cho Liverpool , nếu anh vẫn ở câu lạc bộ vùng Merseyside.

Suarez có thể kháng cáo, nhưng với những gì xảy ra thì rất khó để cơ quan quyền lực nhất của bóng đá thay đổi quyết định của mình.
Luis Suarez nhận án treo giò bốn tháng trên toàn thế giới.

Một tuyên bố FIFA cho biết: "Ủy ban kỷ luật của FIFA đã thống nhất một quyết định trong các trường hợp liên quan đến Luis Suárez của Uruguay sau một sự cố xảy ra trong trận đấu World Cup giữa Italia và Uruguay chơi trên 24 tháng 6 năm 2014."

"Ủy ban kỷ luật của FIFA đã quyết định rằng: Người chơi Luis Suarez được coi là vi phạm điều 48, mục 1 d của luật FIFA, Mã (FDC) (tấn công), và vi phạm điều 57 của FDC (một hành động.... cản phá đối với người chơi khác).

"Cầu thủ Luis Suarez là bị đình chỉ trong chín trận đấu (9) chính thức. Trận đấu đầu tiên của lệnh cấm này là không được chơi trong trận đấu World Cup sắp tới giữa Colombia và Uruguay vào ngày 29 tháng 6 năm 2014. Các lệnh cấm trận đấu còn lại sẽ được áp dụng trong  các trận đấu tiếp theo FIFA World Cup Uruguay (es), miễn là đội bóng đủ điều kiện, và / hoặc trong chính thức tiếp theo nhóm nghiên cứu đại diện của phù hợp với phù hợp với mục 2a điều 38) của FDC.

"Cầu thủ Luis Suarez bị cấm tham gia vào bất cứ hành động liên quan đến bóng đá (hành chính, thể thao hay bất kỳ khác) trong thời gian bốn (4) tháng phù hợp với điều khoản 22 của FDC."

"Một lệnh cấm ra sân vận động được áp dụng đối với cầu thủ Luis Suárez phù hợp với điều khoản 21 của FDC như sau:.. Cầu thủ Luis Suarez bị cấm ra sân vào bất kỳ sân vận động trong thời gian lệnh cấm (điều 3) và bị cấm ra sân trong màu áo quốc gia trong chín (9) trận đấu (điều 2).
Luis Suarez nhận án treo giò bốn tháng trên toàn thế giới.

"Cầu thủ Luis Suarez bị buộc phải nộp phạt với số tiền là 100.000 CHF (66.000 bảng) 

"Quyết định này được thông báo cho người chơi và FA Uruguay ngày hôm nay.

"Những hành vi như thế này (cắn người) không bao giờ được chấp nhận trên sân cỏ, đặc biệt là những giải đấu lớn như World Cup, nơi thu hút sự quan tâm của hàng trăm triệu người từ khắp nơi trên thế giới. Ủy ban kỷ luật đã xem xét tất cả các yếu tố của vụ án và mức độ vi phạm của Suárez phù hợp với các quy định liên quan của Bộ luật. Quyết định có hiệu lực ngay sau đó và được thông báo tới các bên liên quan, "Claudio Sulser, Chủ tịch Ủy ban kỷ luật của FIFA cho biết."

Trung Quang - Talk Bóng đá


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers