Arrow

Also in Category...

Man United không thể mong đợi thành công ngay lập tức dưới thời Van Gaal

Posted by Unknown ~ on Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Cựu Manchester United HLV Rene Meulensteen đã nói với người hâm mộ là họ không thể mong đợi sự thành công ngay lập tức với người quản lý mới Louis van Gaal.

Man United không thể mong đợi thành công ngay lập tức dưới Van Gaal
Nhà cầm quân đội tuyển Hà Lan được bổ nhiệm làm người kế nhiệm David Moyes trước thềm World Cup của mùa hè, Người hâm mộ United đã cảm thấy yên tâm với những gì mà Van Gaal đã đóng góp trong chiến dịch World Cup của Hà Lan, với những chiến thuật tuyệt vời, sử sụng hết 23 cầu thủ và cuối cùng kết thúc ở vị trí thứ ba.
Nhưng Meulensteen tin người đồng hương Hà Lan sẽ có một nhiệm vụ khó khăn phía trước ở Premier League sau khi "kết thúc của một kỷ nguyên" cho Quỷ đỏ và việc tiếp quản của ông tại United bắt đầu từ con số 0 sau một mùa giải đáng thất vọng của thầy trò David Moyes để lại.
"Tôi nghĩ rằng những gì người hâm mộ cần phải xem xét là trong mùa giải này sẽ bắt đầu một khởi đầu mới cho Man United," ông nói với Kick Off.
"Nó gần giống như là điểm kết thúc của một kỷ nguyên tại câu lạc bộ, với Ryan Giggs treo giày và những cầu thủ như Ferdinand, Vidic và Evra để lại tất cả của mình - đó là một sự thay đổi lớn cho CLB."
Man United không thể mong đợi thành công ngay lập tức dưới Van Gaal
"Không ai mong đợi điều gì sẽ xảy ra dưới David Moyes mùa giải trước và rõ ràng là United sẽ đứng lên sau những đổ vỡ một cách nhanh chóng nhất có thể."
"Đối với đó, Louis van Gaal là một người đàn ông với một cá tính rất mạnh mẽ và một triết lý bóng đá rất mạnh, vì vậy ông sẽ cố gắng để thực hiện quá trình đó ngay lập tức."
"Nhưng không chỉ là việc mùa các cầu thủ để phù hợp vào triết lý của mình, mà quá trình này sẽ mất rất nhiều thời gian."
"Tại thời điểm này ông sẽ phải xây dựng một đội bóng mới vì United lúc này vẫn đang là một đội bóng dễ bị đánh bại, ông cần phải xây dựng đội hình mới của mình trước khi mùa giải Premier League bắt đầu"
Đánh giá về Van Gaal, cựu tiền vệ MU – Paul Scholes khẳng sự có mặt của chiến lược gia này khiến Quỷ Đỏ mạnh hơn 25% ở mùa giải tới. “Ngay bây giờ, tôi và các CĐV United rất háo hức mong chờ để xem đội bóng sẽ thay đổi như thế nào dưới tay ông ấy. Những gì làm được tại ĐT Hà Lan sẽ được Van Gaal vận dụng thành công tại MU. Ông ấy sẽ khiến sức mạnh của đội bóng tăng lên khoảng 20-25% ở mùa giải tới”, Scholes nhận định.

Cạp Cạp - Talk Bóng đá


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers