Arrow

Also in Category...

Sami Khedira hưởng lương 150.000 bảng/tuần tại Arsenal

Posted by Unknown ~ on Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014 ~ 0 comments


Tiền vệ Sami Khedira sẽ nhận được mức lương 150.000 bảng/tuần để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất mọi thời đại của Arsenal.


Theo tiết lộ Arsenal đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng trị giá 23 triệu bảng cho chữ ký của Sami Khedira, và tiền vệ người Đức sẽ vượt qua bản hợp đồng kỷ lục Mesut Ozil và tâm binh Alexis Sanchez để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử của các pháo thủ.
Alexis Sanchez cùng với Ozil đang nhận mức lương 140.000 bảng/tuần tại Arsenal nhưng chỉ vài ngày sau khi gia nhập sân Emirates, cầu thủ người Chile sẽ mất danh hiệu cầu thủ hưởng lương cao nhất tại CLB.
Khedira có khả năng rất lớn sẽ gia nhập Arsenal sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Và chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng, tiền vệ người Đức đang ở một vị trí thuận lợi để thương lượng với đội chủ sân Bernabeu.
Arsenal đã thay đổi chiến lược mua sắm cầu thủ sau bản hợp đồng của Ozil trị giá 42,5 triệu bảng mùa hè năm ngoái, hiện Arsenal sẵn sàng chi đậm trong TTCN để giành những mục tiêu của mình.
Khedira chính là mẫu cầu thủ Arsenal đang cần khi các pháo thủ hiện đang chỉ có Mathieu Flamini như một chuyên gia ở vị trí tiền vệ trụ.
Arsenal đang nỗ lực đàm phán với tiền vệ người Đức những điều khoản cuối cùng, HLV Wenger đã sẵn sàng chi mạnh tay để vượt qua Chelsea trong thương vụ này.

Cao Thủ Cô Đơn - Talk Bóng Đá News Team


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers