Arrow

Also in Category...

M.U phải thêm Smalling vào hợp đồng mua Vermaelen

Posted by Unknown ~ on Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Thương vụ Man United mua trung vệ Vermaelen đang gặp phải trở ngại khi Pháo thủ Arsenal đòi đổi người và tiền mặt mới đồng ý.

Chuyện Man United để ý đội trưởng Vermaelen của Arsenal đã xuất hiện ngày càng nhiều sau khi đội tuyển Bỉ kết thúc World Cup, và nhiều thông tin cho rằng thương vụ đã sắp hoàn thành




Tuy nhiên, theo tờ Telegraph thì mọi chuyện đang trên đà vỡ lở khi Arsenal muốn có một cầu thủ của Quỷ đỏ United phải ra đi theo chiều ngược lại. Tờ báo này hé lộ rằng cái tên mà HLV Wenger muốn có tại Emirates chính là tuyển thủ Anh Chris Smalling.

Thuyền trưởng của Arsenal từng bày tỏ sự ngưỡng mộ Smalling và theo sát hậu vệ này từ khi còn thi đấu cho Fulham. Khi Van Persie chia tay Arsenal để đến Old Trafford thì các Pháo thủ đã muốn có Smalling theo chiều ngược lại.

Lần này, khi đứng trước nguy cơ mất một hậu vệ quan trọng, Arsenal lại một lần nữa muốn có Chris Smalling trong đội hình của mình. Hiện tại, phía Man United vẫn chưa có động thái giải quyết đòi hỏi này dù tân HLV trưởng Van Gaal đang hối thúc mua bằng được Vermaelen.


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers