Arrow

Also in Category...

Những vụ chuyển nhượng đáng chú ý đã hoàn tất trong hè 2014

Posted by Unknown ~ on Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Trước khi cánh cửa chuyển nhượng mùa hè 2014 mở ra, có khá nhiều thương vụ bom tấn đã chính thức được hoàn tất.

 Tiền vệ tấn công Dusan Tadic chính thức trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Southampton 

thời tân HLV Ronald Koeman. Bản giải kèo giữa tuyển thủ người Serbia với CLB Anh có thời 

hạn 4 năm với mức phí 10,5 triệu bảng. Trước khi gia nhập The Saints, Tadic là cầu thủ của 

Twente.

 Ngày 7/7, ngay sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, hậu vệ cánh trái Ashley Cole đã 

đặt bút ký vào bản hợp đồng thời hạn 2 năm với AS Roma. Cựu tuyển thủ Anh gia nhập đội 

bóng thành Rome theo diện chuyển nhượng tự do sau khi mãn hạn hợp đồng với Chelsea.


Ngày 2/7, Chelsea thông báo chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Diego Costa sau khi trả cho Atletico Madrid 32 triệu bảng. Tuyển thủ Tây Ban Nha ký vào bản hợp đồng 5 năm với The Blues và hưởng mức lương 194.000 euro/tuần.

Hôm qua (2/7), tiền vệ Kaka chính thức ký vào bản hợp đồng 3,5 năm với CLB Orlando. Sau màn ra mắt NHM đội bóng thuộc MLS, cựu ngôi sao của Milan sẽ trở lại Brazil để khoác áo Sao Paulo theo diện cho mượn. Kaka trở lại Orlando vào tháng 1/2015.

Trong ngày đầu tiên của kỳ chuyển nhượng hè 2014 (1/7), Liverpool đã chiêu mộ thành công tiền vệ Adam Lallana từ Southampton. với giá 25 triệu bảng. 

Ngày 27/6, tài năng trẻ Luke Shaw chính thức chia tay Southampton để gia nhập M.U theo bản hợp đồng 4 năm. Để hoàn tất thương vụ này, M.U phải bỏ ra 31,5 triệu bảng, có thể tăng thêm 6 triệu tùy theo số lần ra sân của sao mai này. 

Ngày 26/6, M.U công bố chiêu mộ thành công tiền vệ Ander Herrera từ Athletic Bilbao với giá 29 triệu bảng. Cầu thủ người Tây Ban Nha ký vào bản hợp đồng 4 năm với Quỷ đỏ và hưởng mức lương 50.000 bảng/tuần.

Ngày 25/6, Man City thông báo họ đã có chữ ký của tiền vệ Fernando từ Porto. Để nhận được sự phục vụ của cầu thủ người Brazil, Man City đã phải bỏ ra 12,6 triệu bảng.

Ngày 24/6, thủ môn của đội tuyển Chile Claudio Bravo đặt bút ký vào bản giao kèo thời hạn 4 năm với Barca. Đội bóng xứ Catanulya đã phải trả cho Real Sociedad 12 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Ngày 16/6, Barca bỏ ra 16,8 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Ivan Rakitic từ Sevilla. Bản hợp đồng giữa ngôi sao người Croatia với nhà đương kim á quân La Liga có thời hạn 4 năm.


Ngày 13/6, David Luiz chính thức chia tay Chelsea để gia nhập PSG theo bản đồng kỷ lục dành cho một hậu vệ trị giá 50 triệu bảng. Trung vệ 27 tuổi sẽ gắn bó với nhà ĐKVĐ Ligue 1 trong 5 năm.

Ngày 13/6, hậu vệ người Pháp đồng ý chuyển sang khoác áo Man City theo bản giao kèo 3 năm và hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần. Hiện Sagna chính thức là người của Man xanh sau khi mãn hạn hợp đồng với Arsenal ngày 30/6. 

Ngày 12/6, Cesc Fabregas chính thức chia tay Barca để khoác áo Chelsea theo bản hợp đồng 5 năm. Để hoàn tất thương vụ này, The Blues đã phải bỏ trả cho đội chủ sân Nou Camp 30 triệu bảng.


Nguồn Zing News


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers