Arrow

Also in Category...

Alexis Sanchez đồng ý gia nhập Arsenal

Posted by Unknown ~ on Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Tiền đạo người Chile Alexis Sanchez đã đồng ý gia nhập CLB Arsenal bằng một bản hợp đồng dài hạn không được tiết lộ phí chuyển nhượng.


HLV trưởng của Arsenal, ông Arsène Wenger đã cho biết : "Như mọi người đã thấy ở World Cup lần này, Alexis là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi rất vui vì cậu ấy đã gia nhập CLB Arsenal.
"Alexis sẽ tăng cường thêm sức mạnh, sự sáng tạo cho chúng tôi và gia tăng chất lượng đội hình. Chúng tôi đã trông chờ cậu ấy gia nhập đội bóng trong vài tuần gần đây. Cậu ấy đã liên tục có nhưng màn trình diễn chất lượng tại các mùa giải và chúng tôi đều rất phấn khích khi thấy cậu ấy trở thành một phần của Arsenal. Tôi tin chắc mọi cổ động viên của Arsenal sẽ đều chào đón Alexis."

Sanchez cho biết: "Tôi rất vui khi được gia nhập Arsenal, một đội bóng với một vị HLV tuyệt vời, một đội hình với những cầu thủ chất lượng, lực lượng cổ động viên hùng hậu khắp thế giới và một sân vận động lớn nhất London. Tôi mong chờ được gặp những đồng đội mới và được chơi cho Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh và Champions League. Tôi sẽ nỗ lực hết mình vì đội bóng và mang lại những niềm hạnh phúc cho các cổ động viên."
Sanchez đã đến London Colney hôm thứ Năm và đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và sẽ tập luyện cùng những đồng đội mới vào cuối tháng 7, sau khi dành một khoảng thời gian nghỉ ngơi sau World Cup.
Hi vọng rằng Sanchez sẽ có trận ra mắt tại Emirates Cup được tổ chức tại sân Emirates vào thứ Bảy ngày mùng 2 tháng 8 và Chủ nhật ngày mùng 3 tháng 8.
Số áo của Sanchez tại Arsenal sẽ sớm được tiết lộ tại tài khoản Instagram chính thức của Arsenal.
Buổi phỏng vấn đầy đủ với Alexis sẽ sớm được đăng lên Arsenal Player.


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers