Arrow

Also in Category...

Salah sắp phải chia tay Chelsea để nhập ngũ

Posted by Unknown ~ on Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Mohamed Salah được Jose Mourinho mang về Stamford Bridge với ý định thay thế Juan Mata. Dù là một trong những cái tên thu hút được sự chú ý nhưng anh lại không có cơ hội ra sân nhiều trong giai đoạn lượt về mùa trước. 
Chưa đóng góp được nhiều cho The Blues song Mohamed Salah lại đứng trước nguy cơ phải trở về Ai Cập để tham gia nghĩa vụ quân sự có thời hạn từ 1 đến 3 năm. Nếu điều này xảy ra, Chelsea sẽ chính thức mất trắng Salah trong vòng từ 1 đến 3 năm.

Ông Ahmed Hassan, giám đốc đội tuyển quốc gia Ai Cập đã bày tỏ sự bức xúc của mình với quyết định này của Bộ giáo dục nước nhà. Trang web kingfut.com dẫn lời ông Hassan: "Salah đã bị sốc nặng vì quyết định này. Anh ấy kể với tôi rằng anh ấy luôn cố gắng đại diện cho màu cờ sắc áo một cách tốt nhất có thể khi thi đấu. Và đây là sự đền đáp của đất nước?".


Salah sắp phải chia tay Chelsea để nhập ngũ

Một cuộc gặp gỡ giữa LĐBĐ, ban huấn luyện ĐTQG và Bộ trưởng bộ Giáo dục đại học Ai Cập sẽ sớm được tổ chức nhằm tìm ra giải pháp hợp lý nhất cho vấn đề này.

Hiện Salah cùng Chelsea bắt đầu tham dự các trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới. Tài năng trẻ được HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao chính là người vừa có pha lập công trong chiến thắng ngược 3-2 của The Blues trước AFC Wimbledon.

Mất Salah sẽ là một thiệt thòi lớn cho CLB Chelsea và đặc biệt là đội tuyển bóng đá Ai Cập bởi tiền vệ 22 tuổi này được biết đến như một trong những cầu thủ có kỹ thuật tốt bậc nhất ở châu Phi với biệt danh "Messi của Ai Cập". Chelsea đã phải bỏ ra đến 11 triệu bảng Anh để mua Salah hồi tháng 1-2014.

Cạp Cạp - talk Bóng đá


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers