Arrow

Also in Category...

Sunderland đồng ý 14 triệu bảng cho ngôi sao Liverpool

Posted by Unknown ~ on Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Ngôi sao người Ý đã trải qua mùa giải cuối cùng cho mượn tại sân Ánh sáng và ghi được 7 bàn thắng sau 32 trận tại Premier League.- một số trong đó là rất quan trọng - để giúp Mèo đen không phải xuống hạng ở mùa giải vừa qua.

Sunderland đồng ý 14 triệu bảng cho ngôi sao Liverpool

Những đóng góp của Fabio Borini đã gây được nhiều ấn tượng đến ông chủ Gus Poyet và sau khi không được Liverpool cho mượn cầu thủ này ở mùa giải tới, Gus Poyet đã quyết rút hầu bao mua đứt luôn cầu thủ này từ Liverpool với khoản phí khoảng 14 triệu bảng.

HLV Liverpool, Brendan Rodgers ban đầu chỉ để cho cầu thủ 23 tuổi tích lũy kinh nghiệm ở Sunderland để mùa giải này gọi anh về và xem anh là một phương án dự bị ở Anfield. Nhưng với sự ra đi của Luis Suarez,  Borini chưa có được sự tin tưởng để Liverpool trao cơ hội trên hàng công. Nhưng Borini lại muốn được chơi bóng thường xuyên, trong khi ở Liverpool thì cơ hội ra sân của anh sẽ rất ít, và kết hợp với mức giá chuyển nhượng được cho là hợp lý thì Sunderland đã thuyết phục được Quỷ đỏ bán cầu thủ này cho mình.

Ngôi sao người Ý đã trải qua mùa giải cuối cùng cho mượn tại sân Ánh sáng và ghi mười bàn thắng - một số trong đó là rất quan trọng - để giúp Mèo đen không phải xuống hạng ở mùa giải vừa qua.

Những đóng góp của Fabio Borini đã gây được nhiều ấn tượng đến ông chủ Gus Poyet và sau khi không được Liverpool cho mượn cầu thủ này ở mùa giải tới, Gus Poyet đã quyết rút hầu bao mua đứt luôn cầu thủ này từ Liverpool với khoản phí khaongr 14 triệu bảng.

HLV Liverpool, Brendan Rodgers ban đầu chỉ để cho cầu thủ 23 tuổi tích lũy kinh nghiệm ở Sunderland để mùa giải này cho anh vào đội hình thi đấu tại Anfield.

Nhưng Borini lại muốn được chơi bóng thường xuyên, trong khi ở Liverpool thì cơ hội ra sân của anh sẽ rất ít, và kết hợp với mức giá chuyển nhượng được cho là hợp lý thì Sunderland đã thuyết phục được Quỷ đỏ bán cầu thủ này cho mình. Theo đó, mức giá “chốt hạ” giữa hai bên sẽ là 14 triệu bảng. Trong một vài ngày tới, Borini sẽ đến Sunderland để hoàn tất các điều khoản về mặt cá nhân.

Trung Quang - talk Bóng đá


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers