Arrow

Also in Category...

[32 đội bóng trong 32 ngày] - Đội tuyển Pháp

Posted by Unknown ~ on Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) -Sau một thời gian World Cup tồi tệ nhất trong lịch sử  - Pháp sa thải huấn luyện viên trưởng Reymond  Domenech. Laurent Blanc đã nắm quyền HLV trưởng đội tuyển Pháp cho một vài năm trước khi được thay thế bởi Didier Deschamps. 
Kể từ khi được bổ nhiệm, huấn luyện viên Didier Deschamps đã biến đội Pháp, được xem như một loạt các kẻ nổi loạn ở bốn năm trước đây, vào một bộ mặt mới, bộ mặt của một đội bóng chơi để cạnh tranh chức vô địch ở kỳ World Cup này. Lên nắm quyền quản lý, Sau khi vẫn luôn giữ sơ đồ 4-2-3-1 cho nhiều trận ở vòng loại, HLV Didier Deschamps đã có quyết định mạo hiểm khi chuyển sang sơ đồ 4-3-3 và đã chiến thắng vòng loại World Cup trận play-off với Ukraine.
Sự thành công đó, với Yohan Cabaye ở phía trước bộ tứ hậu vệ, cùng với Paul Pogba và Blaise Matuidi ở hai cánh là lá phổi của hàng tiền vệ - đã đáp ứng tất cả chiến thuật của Deschamps, đội trưởng World Cup 1998 của Pháp, với nền tảng đó, những vũ khi mạnh ở tuyến giữa, thì ông sẽ tập trung xây dựng chiến dịch Les Bleus.
Karim Benzema và Franck Ribery sẽ là hai trong bộ ba tiền đạo được đảm nhận ở phía trước khung thành đối phương,  cùng với Mathieu Valbuena hay Loic Remy tham gia ở phía trước, có lẽ Pháp là đội có sự tấn công rõ nét và hệ thống phòng thủ vững chắc nhất.. Họ sẽ cố gắng để thống trị và giải quyết trận đấu nhanh chóng với các đối thủ yếu hơn, chẳng hạn như những đội bóng  mà họ gặp nhau ở vòng bảng.

Bắt đầu từ kịch bản
Từ sơ đồ 4-2-3-1 không đem lại thành công, và với những quân bài chiến lược trong tay, HLV Didier Deschamps sẽ dung sơ đồ đội hình 4-3-3, đội hình đã đem lại thành công cho họ ở vòng loại.

                                                                4-3-3
                                                                Lloris
                                            Debuchy Koscielny Varane Digne
                                                   Pogba Matuidi Cabaye
                                                  Valbuena Benzema Ribéry 
 HLV: Didier Deschamps
Đội hình 23 cầu thủ của Pháp
Thủ môn : Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Marseille), Mickaël Landreau (Bastia)
Hậu vệ : Mathieu Debuchy (Newcastle United), Lucas Digne (PSG) Patrice Evra (Manchester United), Laurent Koscielny (Arsenal), Eliaquim Mangala (Porto), Bacary Sagna (Arsenal), Mamadou SAKHO (Liverpool), Raphaël Varane (Real Madrid )
Tiền vệ : Yohan Cabaye (PSG), Clément Grenier (Lyon), Blaise Matuidi (PSG), Rio Mavuba (Lille), Paul Pogba (Juventus), Moussa Sissoko (Newcastle), Mathieu Valbuena (Marseille)
Tiền đạo : Karim Benzema (Real Madrid), Olivier Giroud (Arsenal), Antoine Griezmann (Real Sociedad), Loïc Rémy (Newcastle), Franck Ribéry (Bayern Munich)

Lịch sử
Kết quả ấn tượng nhất của đội tuyển Pháp trong các kỳ World Cup trong quá khứ là họ vô địch vào năm 1998. Pháp đã có 14 lần tham dự vòng chung kết World Cup.

Họ đến Brazil như thế nào?
Họ được đặt trong nhóm 5 đội ở vòng loại, cùng với đương kim vô địch thế giới Tây Ban Nha – đội bóng đã gây ra thất bại cho họ, một thất bại với tỉ số 0-1 tại sân nhà.
Sau đó, số phận của họ được đặt ở trận đấu quyết định trên con đường của họ, trận đấu play-off với Ukraine. Sau khi thua 2-0 tại Kiev, Pháp cần hơn một màn trình diễn xuất sắc trước khán giả nhà của họ. Và trong lượt trân play-off với Ukraine sau khi dẫn trước 1-0, sau đó là bàn thắng thứ hai, và Karim Benzema ghi bàn chấm dứt tham vọng của  Ukraine và Les Bleus thắng với tỉ số 3-0, và đủ điều kiện tới Brazil.

Cầu thủ quan trọng nhất
Trước trận playoff với Ukraine, câu trả lời rõ nhất vẫn là Ribery. Kết hợp tốc độ, sức mạnh và kiểm soát bóng chặt chẽ, anh có đầy đủ kỹ thuật và kinh nghiệm để vượt qua đối thủ một cách dễ dàng và thường xuyên ghi bàn trong những khoảnh khắc như vậy. Mặc dù anh chủ yếu là sút, anh chơi ở phía bên trái, điều đó làm cho anh không phải bận tâm đến phía sau và anh chỉ cần tập trung đi bóng phía trước và hạ gục đối phương.
Bên cạnh đó Didier Deschamps vẫn hy vọng sự tỏa sáng của Karim Benzema, những gì anh đã thể hiện ở Real Madrid lên đấu trường quốc tế, Tuy nhiên, vai trò quan trọng nhất trong sơ đồ của Deschamps vẫn là Cabaye, cầu thủ đang chơi cho PSG đang nắm giữ khu trung tuyến, vẫn đang là chìa khóa quan trọng nhất trong đội hình 4-3-3 mà ông đã xây dựng.

Trận đấu quan trọng
Được xếp vào nhóm E cùng với Thụy Sĩ, Ecuador và Honduras. Và được xem là hạt giống trong vòng bảng này nên chắc chắn Pháp sẽ chắc suất vào 16 đội. 


Định nghĩa của thành công
Ai biết được những gì chúng ta sẽ thấy từ Pháp. Không ai mong đợi họ vào đến chung kết World Cup vào năm 2006, trong khi tất cả mọi người mong đợi họ làm tốt ở Euro 2008 và World Cup 2010. Những giải đấu trong những giai đoạn đầu đã kết thúc trong tuyệt vọng và nỗi thất vọng  từ người hâm mộ.
Đội hình hiện tại chắc chắn có tiềm năng để vào được vòng tứ kết, có lẽ ngay cả những trận bán kết cũng có thể xảy ra, và họ sẽ có những chiến thắng dễ dàng trong vòng bản của họ. Thụy Sĩ, Honduras và Ecuador đặt ra ít trở ngại cho  Deschamps ở bảng E.

Bình luận nhận định
Les Bleus luôn luôn không thể đoán trước được. Năm nay, nó thậm chí còn quan trọng hơn cho Pháp để đại diện cho đất nước của họ cũng trong một giải đấu lớn như vậy bởi vì họ không thể cung cấp một hình ảnh tương tự mà họ đã làm cách đây bốn năm. Cá nhân, họ có những cầu thủ tuyệt vời và tài năng, và đó là một kết hợp tốt. Điều đó sẽ xác định xem họ sẽ thành công.

Trung Quang-talkbongda News Team


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers