Arrow

Also in Category...

Real Madrid 4-1 Atletico Madrid

Posted by Unknown ~ on Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) -Gareth Bale hoàn toàn xứng đáng với mức phí kỷ lục 100 triệu euro của mình sau khi để dâu ấn cực kỳ ấn tượng trong danh hiệu La Decima lần thứ mười của đội bóng Hoàng gia Real Madrid trong trận đấu quan trọng với đội bóng hàng xóm Atletico.


Cầu thủ xứ Wales trước đó đã lãng phí rất nhiều cơ hội nhưng Carlo Ancelotti vẫn mạo hiểm để anh đá hết trận đấu sau khi đội bóng của ông bị dẫn trước1-0 từ cú đánh đầu của Diego Godin, và bàn thắng của Aletico một phần cũng do may mắn và một phần cũng do sai lầm từ thủ thành Iker Casillas.

Trận đấu tưởng chừng đã chấm dứt đối với Real, sau 90 phút tấn công bế tắc, thì sang đến phút bù giờ thứ 4, Sergio Ramos giải cứu những người khổng lồ La Liga với một bàn thắng bằng đầu rất đẹp và đưa trận đấu kết thúc về vạch xuất phát và hai đội phải bước sang hiệp phụ.

Và lần này, cũng giống như cú bứt tốc ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng của Real trước Barcelona trong trận chung kết Copa del Rey, cựu cầu thủ Tottenham đã có bóng từ pha cản phá của thủ thành Courtois  và đã đánh đầu hiểm hóc ghi bàn thắng giúp Real có lợi thế dẫn trước, "Angel di Maria cháy xém xuống từ cánh và suýt vào góc hẹp Thibaut Courtois , tuy nhiên, quả bóng đạp chân thủ thành và tạo thành đường chuyền hoàn hảo cho Bale đánh đầu vào lưới ở góc xa."

Với lợi thế dẫn trước, và thời gian trận đấu không còn nhiều, các ngôi sao của Real có tâm lí thoải mái và chơi cực kỳ ấn tượng, Aletico đã chơi đuối sức và như tất yếu bàn thắng thứ ba đến từ  Marcelo  ở phút 118 như là một tất yếu, và sau đó Ronaldo hoàn tất chiến thắng từ một quả penalty. 

Và ở phút cuối, HLV cá tính Atleti Diego Simeone chạy vào sân trong khi trận đấu vẫn đang diễn ra, và có tranh cãi với một số cầu thủ bên phía Real và kết quả ông bị truất quyền thi đấu và cũng chính thức tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. 

Như vậy, sau 12 năm tìm kiếm giấc mơi La Decima, thì cuối cùng giấc mơ đó cũng đã đến với họ, đội bóng xứng đáng nhất. Chúc mừng ông vua mới của trời Âu- Real Madrid.

Tỷ số 4-1
Ghi bàn: Ramos 93', Bale 110', Marcelo 118', Ronaldo 120' (pen) - Godin 36'

Trung Quang -talkBONGDA News Team


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers