Arrow

Also in Category...

NGÔI SAO ĐẦU TIÊN NÓI LỜI CHIA TAY CHELSEA

Posted by Unknown ~ on Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) -Tiết lộ trên Twitter cá nhân, Ashley Cole cho biết anh sẽ tiếp tục thi đấu ở mùa giải tới, nhưng không phải ở Chelsea.




Việc Cole phải rời Stamford Bridge đã được suy đoán từ lâu khi anh không thể chiếm được niềm tin từ HLV Jose Mourinho. Sau một mùa giải dài ngồi trên băng ghế dự bị, hậu vệ 33 tuổi này không được Chelsea cung cấp cho một bản hợp đồng mới và sẽ ra đi vào mùa Hè năm nay như một cầu thủ tự do.

Trước đó, trong trận đấu sân nhà cuối cùng của Chelsea ở mùa giải vừa kết thúc (hòa Norwich 0-0), Ashley Cole đã bật khóc khi nán lại chào khán giả nhà. Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Cole nói: “Cám ơn Chelsea FC đã cho tôi 8 năm hạnh phúc khi được làm việc với tất cả các nhân viên, cũng như cầu thủ, cùng nhau trải qua mọi cảm xúc, tốt và xấu.

Và tất nhiên là cả người hâm mộ, làm thế nào để nói đây, tôi chỉ biết cảm ơn các bạn đã ủng hộ cho chúng tôi giành những danh hiệu tuyệt vời, một lần nữa, xin cảm ơn các bạn. Các bạn sẽ mãi mãi ở trong trái tim tôi.

Bây giờ, tôi sẽ phải tìm một hành trình khác trong cuộc sống, và tôi hy vọng nó sẽ giống những hành trình khác của tôi, đầy thú vị và sẽ chiến thắng một điều gì đó.”



Trước khi nói lời chia tay Chelsea, Ashley Cole cũng đã giã từ đội tuyển Anh vì bị loại khỏi danh sách dự World Cup. 

Hiện tại, một loạt CLB lớn ở Anh và châu Âu như Liverpool, Man City, Man United, Real Madrid và thậm chí Arsenal đều đánh tiếng muốn ký hợp đồng với Cole.

                                                                                             Lương Hiếu_ talkBONGDA


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers