Arrow

Also in Category...

Manchester City đồng ý giá 12 triệu bảng cho ngôi sao Porto

Posted by Unknown ~ on Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014 ~ 0 comments

Manchester City được thiết lập để thực hiện ký kết cầu thủ thứ hai của họ trong mùa hè này bằng cách đưa Fernando của Porto vào bản hợp đồng với giá £12 triệu.

Một tuyên bố của Porto cho Ủy ban Thị trường chứng khoán Bồ Đào Nha (CMVM) xác nhận rằng đã có một thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ.

Manchester City đồng ý giá 12 triệu bảng cho ngôi sao Porto

Báo cáo viết: "FC Porto đã có bản báo cáo với tình hình thị trường mà theo đó đã đạt được thỏa thuận với Manchester City cho việc chuyển giao cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Fernando Reges cho 12 triệu euro. "

Manchester City đã có rất nhiều liên hệ để cso được chữ ký với tiền vệ phòng ngự 26 tuổi vào tháng Giêng nhưng một thỏa thuận đã không xảy ra. Và mới đây, một động thái mới đã được Manchester City kích hoạt một bản hợp đồng để sở hữu Fernando và chính thức anh sẽ trở thành cầu thủ thứ hai của Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi có chữ ký của Bacary Sagna theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal .

Fernando sẽ cung cấp cho HLV Manuel Pellegrini thêm một sự lựa chọn hàng tiền vệ ngoài Yaya Toure , Fernandinho và Javi Garcia.

Với Manchester City thì giới hạn chi tiêu 49 triệu trong mùa hè này như là hình phạt cho vi phạm các quy định tài chính của UEFA , một thỏa thuận như vậy giữa hai CLB có thể đó là một dấu hiệu tốt.

Cạp Cạp - Talk Bóng đá


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers