Arrow

Also in Category...

Nigeria 2-3 Argentina: Màn trình diễn của Messi.

Posted by Unknown ~ on Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014 ~ 0 comments

Nigeria 2-3 Argentina, Messi đem về chiến thắng cho Argentina, Lionel Messi là nhanh chóng chứng tỏ tài năng của mình để có thể xứng đáng đứng ngang hàng với Diego Maradona sau khi tiếp tục ghi bàn giúp Argentina giành chiến thắng thêm một lần nữa.

Mặc dù có một mùa giải không thực sự thành công với câu lạc bộ Barcelona, ​​các chuyên gia nhận xét về cầu thủ 27 tuổi cần phải nỗ lực và tỏa sáng ở World Cup để được coi là một cầu thủ tài năng, một cầu thủ tài năng thực sự.

Nigeria 2-3 Argentina: Messi đem về chiến thắng cho Argentina

Vâng, và đến hiện tại thì không ai có thể phủ nhận về tài năng của anh ấy, liên tục ghi bàn trong các trận ở World Cup, và lần này là một cú đúp giúp Argentina hạ gục Nigeria và đứng đầu bảng F với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng.

Nigeria đang có hàng thủ chắc chắn nhất tại World Cup năm nay khi chưa để lọt lưới bàn nào. Tuy nhiên ở 2 trận đấu trước đó, đối thủ của Nigeria chỉ là Iran và Bosnia, thuốc thử cho hàng thủ của Nigeria chính là Argentina, và trong một ngày thi đấu quá xuất sắc của Lionel Messi, thì vô tình, với hàng thủ kiên cố đó đã tạo điểm cộng cho màn trình diễn chỉ của riêng anh.

Đúng như vậy, Ngay phút thứ 3 của trận đấu, Javier Mascherano có một đường chuyền sắc bén để Angel Di Maria tung cú sút về phía khung thành đối phương, quả bóng đi rất hiểm, trúng cột dọc, bóng đập vào thủ thành Vincent Enyeama và bóng quay trở lại và với sự nhanh nhạy của mình, Messi đã tung cú sút cao vào lưới.

Nigeria 2-3 Argentina: Messi đem về chiến thắng cho Argentina

Người hâm mộ Argentina chưa kịp ăn mừng bàn thắng của Messi, thì đúng sau 1 phút Ahmed Musa  đã có câu trả lời sau một bàn thắng với đường cong tuyệt đẹp.

Argentina gần như khôi phục lợi thế của họ ngay sau khi khi Messi chuyền bóng cho Gonzalo Higuain nhưng tiền đạo Napoli chỉ có thể sút ở cạnh lưới từ một góc hẹp sau khi lừa bóng qua thủ môn. 

Sau khi trận đấu trải qua 10 phút, Nigeria thành công trong việc kèm chặt tài năng tấn công của Argentina. 
Và ngoài Messi, Argentina còn có nhiều cá nhân còn tạo ra đột biến, Di Maria và Peter Odemwingie đã tạo ra hai cơ hội quá rõ ràng chó Argentina trước khi hiệp một kết thúc.

Với một mùa chấn thương cản trở Sergio Aguero chơi bóng ở Manchester City và hiển nhiên trận này, anh cũng có dấu hiệu về sức khỏe với bước chân khập khiễng và anh được thay ra ở phút thứ 37 bởi Ezequiel Lavezzi. 

Hai phút trước giờ nghỉ, Messi đã có một quả phạt trực tiếp với đường uốn cong từ 40 mét về phía góc trên nhưng Vincent Enyeama đã đẩy bóng ra.

Nigeria 2-3 Argentina: Messi đem về chiến thắng cho Argentina

Và một lúc sau số 10 của Argentina có quả đá phạt thứ hai, một chút gần gũi hơn so với khung thành, và lần này anh đã không sai lầm, sút bóng qua hàng rào và nần tỉ số lên 2-1 cho  Argentina.

Hiệp hai bắt đầu và hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên, và một lần nữa, sau hai phút, Nigeria gỡ hòa lần thứ hai trong trận đấu và một lần nữa đó lại chính là Musa, anh đã làm mờ đi hàng phòng ngự Argentina trước khi loại bỏ thủ thành Sergio Romero để đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Và cũng chỉ 3 phút sau, từ quả phạt góc Argentina đã tiếp tục nâng tỷ số với pha đệm bóng cận thành của hậu vệ Rojo.
Messi đã không có cơ hội để hoàn thành cú hattrick của mình khi ở phút 64,  anh đã được rút ra ngoài để nghỉ ngơi, người vào thay anh là Ricardo Alvarez.

Nigeria 2-3 Argentina: Messi đem về chiến thắng cho Argentina

Argentina gần như có được chiến thắng của mình, ở phút thứ 78, với pha phối hợp đá phạt lạ mắt giữa Di Maria và Lavezzi suýt chút nữa đã mang về bàn thắng cho Argentina.

Với thời gian còn lại, Nigeria và Musa không thể tạo ra được nhiều cơ hội rõ ràng và tỉ số được duy trì cho đến cuối trận.

Và với tỉ số này, cả Argentina và Nigeria đều giành vé lọt vào vòng trong.

Trung Quang- Talk Bóng đá


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers