Arrow

Also in Category...

Roy Hodgson- Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn từ các cầu thủ của mình

Posted by Unknown ~ on Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014 ~ 0 comments

Tam sư đã có một kỳ World Cup đáng xấu hổ khi lần đầu tiên kể từ năm 1958, tuyển Anh chia tay một kỳ World Cup ngay từ vòng bảng mà không có nổi một trận thắng nào. May mắn cho Tam Sư khi họ không để thua trận ở Belo Horizonte, nơi mà cách đây 64 năm, thế hệ tuyển Anh thời ấy đã để thua mất mặt trước tuyển Mỹ, đội bóng mà chính họ chê bai là không biết gì về bóng đá, rất cần được dạy cho cách chạy, cách đá bóng và cả cách thức ghi bàn.




Như vậy, tuyển Anh đã rời khỏi World Cup với cú ngã đau, với một kỳ World Cup đáng thất vọng và Roy Hodgson đã tuyên bố ông không thể đòi hỏi nhiều hơn từ các cầu thủ của mình.

Roy Hodgson- Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn từ các cầu thủ của mình

Không có một chiến thắng danh dự cho trận đấu chia tay, lần đầu tiên trong lịch sử xếp cuối bảng xếp hạng, nhưng Hodgson tin rằng những người đàn ông của mình, những người đã rời khỏi giải đấu sau khi thất bại đến Ý và Uruguay, đã chiếm ưu thế so với Costa Rica và có thể có được một chiến thắng nếu họ biết nắm lấy những cơ hội của họ tạo ra.

"Chúng tôi cho thấy ngày hôm nay là những gì của một đội bóng tốt nhất mà chúng tôi làm được," ông nói với ITV  Sport.

"Chúng tôi rất thất vọng vì không kết thúc với một chiến thắng, nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã yêu cầu một hiệu suất tốt hơn nhiều."

"Ngoài 10 hoặc 12 phút đầu tiên của trò chơi tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thống trị trận đấu hoàn toàn."
"Thật không may chúng tôi đã không ghi được bàn thắng nào vào ngày hôm nay. Chúng tôi đã chơi tốt và nếu biết nắm lấy cơ hội, chúng tôi đã có một chiến thắng dễ dàng."


Cạp Cạp / talk Bóng đá


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers