Arrow

Also in Category...

Chelsea đã hoàn tất thị trường mùa hè

Posted by Unknown ~ on Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Sau khi chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ cánh Filipe Luis, Mourinho tuyên bố ngừng mua sắm mùa hè.
"Chúng tôi đã hoàn thành việc mua sắm. Thị trường đóng cửa vào 31 tháng 8 nhưng Chelsea chốt sổ vào 19 tháng 7, CLB đã hoàn thành việc đi chợ một cách tuyệt vời, không phải chỉ vì những cầu thủ mới gia nhập đội, mà còn vì chúng tôi đã đi chợ xong trong một thời gian kỷ lục."

"Chúng tôi có những mục tiêu rõ ràng, CLB biết rõ những người mới. Chelsea đã tiến hành tấn công họ và các CLB chủ quản từ rất sớm. Hiện tại Chelsea đã có được những gì mình thực sự muốn. Tôi rất ưng ý với đội hình hiện tại và không thể chờ tới khi mùa giải bắt đầu."

Chelsea đã hoàn tất thị trường mùa hè

Về thương vụ Cesc Fàbregas, HLV người Bồ tiếp tục:
"Tôi chỉ trao đổi với Cesc trong 20 phút. Tôi nghĩ cậu ấy đã chọn chúng tôi. Arsenal là đội có lợi thế mua lại nhưng tôi nghĩ Cesc đã muốn đến Chelsea. Việc còn lại của tôi là vô cùng dễ dàng."
Cesc Fabregas cũng từng thú nhận là Wenger đã trao đổi với mình về việc quay về Arsenal. Nhưng HLV người Pháp đã thú nhận quá khó để Fabregas chen chân vào hàng tiền vệ khi Ozil và Wilshere đã chắc suất.

Nói về các học trò Brazil sau một kỳ World Cup đáng quên, bao gồm Ramires, Oscar và Willian:
"Tôi thực sự lo lắng hơn hồi mùa trước. Dường như họ quá chú tâm vào World Cup khi mà mới tháng 1, tháng 2 và tháng 3, tôi cảm nhận được mọi tâm trí của họ đã dồn vào ĐTQG Brazil. Đó thực sự là một tình huống khó khăn cho tôi."
"Bây giờ thì có một nỗi thất vọng ghê gớm nhưng chúng ta phải tiếp tục tiến lên. Tôi vẫn đang đợi họ và nghĩ sẽ không có vấn đề gì nghiêm trọng. Tôi sẽ cố gắng bằng những cách tích cực nhất. Bạn đã thất bại và mùa giải này thực sự rất quan trọng. Hãy thay đổi hình ảnh và cảm xúc."

Trung Quang-Theo BBC Sport


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers