Arrow

Also in Category...

Luis Suarez được gỡ bỏ lệnh cấm từ FIFA

Posted by Unknown ~ on Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Tờ Goal vừa dẫn lời từ Tòa án trọng tài Thể thao (CAS) rằng lệnh cấm mọi hoạt động liên quan đến bóng đá của Luis Suarez trong vòng 4 tháng đã được gỡ bỏ, tuy nhiên án treo giò 9 trận trên ĐTQG vẫn được giữ nguyên.

Sau khi đơn kháng cáo gửi lên Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA bị bác bỏ, Luis Suarez tiếp tục đấu tranh khi gửi đơn lên Tòa án trọng tài Thể thao (CAS) với hy vọng được tạm đình chỉ thi hành án. Những nỗ lực của tiền đạo người Uruguay cuối cùng cũng đã được đền đáp khi CAS chấp nhận bãi bỏ lệnh cấm mọi hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng 4 tháng, thế nhưng án treo giò 9 trận trên ĐTQG vẫn được giữ nguyên.


"Lệnh cấm của Luis Suarez chỉ được áp dụng trên đội tuyển quốc gia Uruguay và nó không liên quan đến sự nghiệp của anh tại Barcelona", tờ Goal dẫn lời từ CAS."Tòa án trọng tài Thể thao đồng tình với ý kiến của Barcelona rằng hình phạt áp dụng với Suarez là quá nặng".
Không chỉ có LĐBĐ Uruguay, Barcelona không đồng tình với án phạt mà FIFA áp đặt với Luis Suarez, rất nhiều người cũng có chung ý kiến như vậy. Iago Aspas - đồng đội trẻ của Suarez tại Liverpool cho rằng FIFA đã đối xử với chân sút 27 tuổi như là kẻ giết người. Trong khi đó, người đại diện của Luis Suarez cho rằng đó là hình phạt 'hà khắc, độc tài và phát xít'.
Với thông tin trên, chắc hẳn Barcelona sẽ rất vui mừng bởi họ sẽ được phép sử dụng Luis Suarez kể từ đầu mùa giải 2014-2015. Được biết, quyết định bãi bỏ lệnh cấm đối với Suarez của CAS được đưa ra có ảnh hưởng lớn từ phía Barcelona. Sau khi mua thành công chân sút người Uruguay từ Liverpool với giá 75 triệu bảng, đội chủ sân Nou Camp không được phép ra mắt tân binh và họ đã vào cuộc kháng cáo cùng người đại diện của Luis Suarez.


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers