Arrow

Also in Category...

THORGAN HAZARD MUỐN GÂY ẤN TƯỢNG VỚI MOURINHO Ở MÙA GIẢI TỚI

Posted by Unknown ~ on Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Em trai của Eden Hazard đang rất muốn gây ấn tượng với huấn luyện viên Mourinho trong khoảng thời gian cho mượn tại Borussia Monchengladbach.

Thorgan Hazard gia nhập Chelsea trong mùa hè 2011 từ câu lạc bộ Zulte Waregem. Thorgan rất muốn chơi cùng với anh trai Eden tại Chelsea, nhưng với hàng tiền vệ của Chelsea lúc này thì anh thừa nhận mình cần phải cải thiện nhiều trước khi Mourinho gọi anh về.
THORGAN HAZARD MUỐN GÂY ẤN TƯỢNG VỚI MOURINHO Ở MÙA GIẢI TỚI

Thorgan chia sẻ:"Tôi đã không nói chuyện cá nhân với Jose Mourinho trong mùa hè này, nhưng tôi rất vinh dự khi được ông đến Zulte Waragem để xem tôi thi đấu". "Bố tôi là người đại diện mới của tôi, ông nói chuyện với Mourinho. Ông lặp đi lặp lại những gì ông nói với tôi năm ngoái, tôi phải chơi cho một đội bóng tốt."

"Có nhiều sự quan tâm từ các câu lạc bộ Tây Ban Nha và Đức, nhưng tôi có cảm giác tốt nhất với Gladbach. Họ chơi bóng đá tấn công và họ sẽ được chơi ở Europa League."

" Thật vinh dự khi được chơi cho một câu lạc bộ mà nước của họ vừa vô địch World Cup. Tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt để có thể trở về Chelsea và chơi bóng tại Premier League."

"Tôi không thể tự so sánh với anh trai tôi nhưng tôi sẽ cố gắng để đạt được đến cấp độ của Eden." "Anh ấy đã không giúp đỡ tôi trong việc lựa chọn một đội bóng mới.Nhưng ước mơ của chúng tôi chơi với nhau tại Chelsea, nhưng tôi không biết khi nào điều đó sẽ xảy ra:"Tôi không có nhân vật giống như người anh em của tôi, nhưng tôi sẽ cố gắng để đạt được cấp độ của mình."

"Ông ấy đã không giúp đỡ tôi trong việc lựa chọn một đội bóng mới. Nó vẫn còn ước mơ của chúng tôi chơi với nhau tại Chelsea, nhưng tôi không biết nếu đó sẽ không bao giờ xảy ra."
"Tôi sẽ tới Gladbach thi đấu và tích lũy thêm kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế. Và tôi cũng sẽ thi đấu thật tốt để một nào đó 2 anh em sẽ cùng nhau sát cánh tại Chelsea".

Lương Hiếu - Talk Bóng Đá


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers