Arrow

Also in Category...

Sau David Luiz có thể là Eden Hazard

Posted by Unknown ~ on Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) - Mặc dù vừa mới chiêu mộ thành công trung vệ David Luiz từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng kỉ lục song đại gia nước Pháp Paris Saint-Germain vẫn chưa thôi ý định bòn rút nhân lực của đội bóng thành London. Mới đây, đích thân HLV trưởng Laurent Blanc đã chính thức lên tiếng thừa nhận sự quan tâm của ông với tiền vệ ngôi sao Eden Hazard.





Mới đây Chelsea và PSG đã chính thức xác nhận bản hợp đồng của David Luiz đã hoàn tất. Theo những tin tức của tờ BBC thì mức giá mà đội bóng Pháp phải bỏ ra cho thương vụ này là 40 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Blanc cho biết công cuộc mua sắm của họ vẫn chưa dừng lại và mục tiêu tiếp theo mà CLB này nhắm tới chính là Eden Hazard.

Khi được báo chí hỏi về mục tiêu chuyển nhượng của mình trong mùa hè, vị chiến lược gia người Pháp nói: "Đó là một cầu thủ có khả năng vượt qua ba, bốn cầu thủ vào bất cứ lúc nào. Chúng tôi cũng không thể biết mình trông chờ gì ở mẫu cầu thủ như thế bởi họ gây ra sự bất ổn nơi chính đội bóng đối phương.


"Tất nhiên, chúng tôi có cả phương án C. Song chúng tôi sẽ cố gắng tập trung cho mục tiêu số một mặc dù vẫn đề ra ba phương án. Bởi chúng tôi biết mình rất cần phương án A này."

Tuy nhiên ý đồ của PSG sẽ rất khó thành công khi Chelsea xem như đã đẩy hết hàng thừa của mình trong đội hình và khả năng bán nốt Eden Hazard trong thời gian tới theo như xác nhận của HLV Jose Mourinho là rất nhỏ.

                                                                                                     John Nguyen-talkBongda News Team


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers